Khám phá với bếp gas canzy hiện đại

Khám phá bếp gas canzy hiện đại bạn sẽ nhận ra được nhưng điều tuyệt vời mà hãng canzy muốn mang đến cho người tiêu dùng nhằm đáp ứng như cầu sử dụng của hầu hết người dùng hiện nay.
Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của bếp gas canzy như sau:
Đảm bảo chất lượng châu Âu
Tất cả các sản phẩm bếp gas Canzy đều đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như: Tiêu chuẩn châu Âu (CE), chứng chỉ tiết kiệm năng lượng và sử dụng hiệu quả nhất loại A – loại cao nhất do cộng đồng Châu Âu chứng nhận. Bên cạnh đó, các nhà máy sản suất của Canzy đều đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001, chứng chỉ của Tổ chức quản lý chất lượng châu Âu (EFQM).

Kiềng thép vững chắc
Bếp gas Canzy có kiềng thép tráng men chống gỉ vững chắc, không bị han gỉ khi bị nước hay thức ăn tràn ra cũng như có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa rất tốt. Một số model có kiềng đúc gang siêu bền, chống trơn trượt nồi chảo khi nấu nướng.
Mâm chia lửa bằng đồng hoặc patened hợp kim
Bếp gas Canzy có mâm chia lửa bằng đồng và được thiết kế theo kiểu châu Á, tạo ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas và có độ bền cao hơn. Với những model có mâm chia lửa bằng patened hợp kim, thì mâm không bị gỉ sét, không làm nghẹt các tia dẫn gas khi sử dụng.
Chế độ pep hầm tiết kiệm gas
Bếp gas canzy với chế độ pep hầm tiết kiệm gas  này đặc biệt phát huy tác dụng khi nấu các món cần nhiều thời gian nhưng vẫn tiết kiệm gas. Khi nấu các món hầm, kho, rim, nấu cháo…, bạn dễ dàng điều chỉnh về 1 vòng lửa để thức ăn không bị sôi trào, an toàn khi đun nấu.
Cảm ứng tự động ngắt gas an toàn

Nhờ bộ phận này, người dùng sẽ luôn cảm thấy an toàn khi sử dụng bếp gas Canzy. Khi, nước, thức ăn trào ra hoặc gió làm tắt bếp hay lửa cháy không đều, bộ phận này sẽ tự động ngắt gas, đề phòng hiện tượng cháy nổ.
Thiết kế sang trọng, bền bỉ
Bề mặt bếp gas canzy bằng kính chịu nhiệt, chịu lực dày 8mm siêu bền. Do đó, bạn có thể đặt những nồi súp lớn hay những chảo đầy đồ ăn trên mặt kính mà không lo kính bị nứt. Mặt bếp sáng bóng, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, bề mặt phẳng, trơn bóng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu nướng cũng như sau khi nấu.

0 comments:

Post a Comment