Dịch vụ khai báo hải quan tại Bình Dương







Dịch vụ khai báo hải quan tại Bình Dương là đơn vị rất có kinh nghiệm trong dịch vụ khai báo hải quan tại Bình Dương:







Với kiến thức chuyên môn và sự am hiểu sâu về các Doanh nghiệp Việt Nam, am hiểu về luật pháp và các quy định về sản phẩm, về Thuế, thủ tục Hải quan chúng tôi có thể hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giao nhận khai báo Hải quan một cách nhanh chóng, linh hoạt. Hàng hóa được thông quan và vận chuyển với thời gian nhanh nhất;

Dịch vụ khai báo hải quan tại Bình Dương cung cấp chuỗi dịch vụ bao gồm: lưu kho, xếp dỡ hàng hoá, đóng gói, vận chuyển hàng về tới kho khách hàng, thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu và hàng hóa cá nhân của người nước ngoài vào công tác tại Bình Dương, xin Giấy phép xuất nhập khẩu hàng hóa, Giấy chứng nhận xuất xứ, Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, Giấy chứng nhận thực phẩm an toàn cho sức khỏe, mua bảo hiểm hàng hóa… Các dịch vụ trên chúng tôi đã đạt được sự tin tưởng cao từ những khách hàng khó tính nhất và đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng dịch vụ.

“Chúng tôi không nói khi nào Bạn có thể lấy hàng, Mà Bạn chỉ cần nói khi nào Bạn muốn, Chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu ngay cả ngày nghỉ và ngày lễ”
Dịch vụ hải quan xuất khẩu, nhập khẩu các loại hàng hóa

Với gần 10 năm kinh nghiệm, cùng với những mối quan hệ tốt với các Chi cục Hải quan. Chúng tôi cam kết sẽ thông quan hàng hóa của Quý khách hang trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Các dịch vụ khai báo hải quan của chúng tôi bao gồm tất cả các loại hình:

  • Loại hình xuất nhập khẩu Kinh Doanh
  • Loại hình xuất nhập khẩu gia công
  • Loại hình xuất nhập khẩu sản xuất xuất khẩu
  • Loại hình xuất nhập khẩu tại chỗ
  • Loại hình tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập
  • Loại hình quá cảnh
  • Loại hình xuất nhập khẩu đầu tư có thuế, miễn thuế
  • Dịch vụ vận tải container tại Bình Dương

Dịch vụ khai báo hải quan hàng xuất nhập gồm hàng nguyên tàu, hàng nguyên container, hàng lẻ, hàng rời với đa dạng các mặt hàng như gỗ, quần áo, vải, móc áo, trang trí hội thất, nhựa, trang thiết bị máy móc, hàng nguy hiểm, ôtô…

Thực hiện thông quan cho tất cả các loại hình như kinh doanh, đầu tư, tạm nhập tái xuất, tạm xuất – tái nhập, gia công, sản xuất xuất khẩu, hàng mẫu, hàng phi mậu dịch, hàng kho ngoại quan…Tùy thuộc vào từng loại hình thông quan khác nhau, chúng tôi đảm bảo các giai đoạn được thực hiện một cách an toàn và nhanh nhất (từ khâu mở hợp đồng gia công đến khi thanh khoản hợp đồng gia công, từ khâu lập danh mục máy móc thiết bị nhập khẩu, lập danh mục nguyên phụ liệu nhập khẩu, lập bộ hồ sơ tờ khai nhập khẩu, lập định mức, lập bộ hồ sơ tờ khai xuất khẩu).


Dịch vụ thông quan đối với tất cả các loại hình hàng hoá xuất nhập khẩu là hàng hàng viện trợ, hàng dự án, hàng triển lãm, hàng quá cảnh.
Tư vấn cho khách hàng về loại hình khai hải quan phù hợp, tính thuế, áp mã hs , áp giá hải quan, làm C/O , hoàn thuế nhập khẩu và các chính sách thuế khác có liên quan.
Cung cấp các thông tin hữu ích về các quy định của các nước khác xuất từ Việt Nam, cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan tại nơi đến.
Là đại lý Hải quan tại Việt nam, Công ty giao nhận vận tải Khải Minh được phép thay mặt nhà xuất nhập khẩu đứng tên trên tờ khai hải quan.
Là nhà vận tải đa phương thức, chúng tôi thực hiện dịch vụ khai Hải quan ngày càng đa dạng tại các cửa khẩu Việt nam – Campuchia, Việt nam – Lào, Việt nam – Trung Quốc…

LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH CÔNG TY BẠN

Quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ khai thuê hải quan của chúng tôi:
  • Sử dụng quy trình chặt chẽ để quản lý rủi ro
  • Hỗ trợ 24/7 các dịch vụ kể cả tại cảng;
  • Tìm hiểu và tư vấn các biện pháp phòng ngừa rủi ro;
  • Đảm bảo bí mật kinh doanh của quý khách hàng;
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

Với việc sắp xếp nhân sự hỗ trợ chéo nhau, Công ty giao nhận vận tải Bình Dương Khải Minh luôn đảm bảo được tiến độ đơn hàng của Quý khách hàng và được khách hàng tin tưởng.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

0975 255 755

Địa chỉ: 421/9 Đường ĐX 70, Khu Phố 5, Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương
Điện thoại: 0975 255 775 – MST : 3702567370
Email : hungtien2468@gmail.com

0 comments:

Post a Comment