Khám phá với máy ảnh canon 6d mới

Máy ảnh canon 6d có điểm nào nổi bậc thì hãy cùng khám phá với chiếc máy ảnh này ngay sau đây nhé ! Hi vọng thông tin này sẽ làm hài lòng các bạn.
Máy ảnh canon 6D cũng như nikon D600 không chỉ đơn thuần là máy chiếc máy ảnh mới mà còn đấu dấu một mốc hoàn toàn mới : DSLR cảm biến full-frame giá rẻ. Nếu như chỉ 10 năm trước, chiếc EOS 1Ds cảm biến 11 megapixel là ước mơ của hầu hết những người chơi ảnh với mức giá lên đến 7.999 USD thì nay để sở hữu chiếc 6D cảm biến 20,2 megapixel kích thước tương tự, mức giá chỉ hơn 2.000 USD. Hiện model này còn có giá dưới 40 triệu đồng hàng chính hãng và chỉ khoảng 33,5 triệu đồng hàng xách tay.

Với chiếc may anh này, bạn sẽ chụp được các hình ảnh có độ phân giải cao lên tới 20.2 megapixel với chất lượng vượt trội và cực kì chi tiết nhờ vào công nghệ cảm biến CMOS full-frame tiên tiến nhất của Canon. Cấu trúc đi-ốt quang điện mới, lớp microlens không có khoảng cách, mạch giảm nhiễu gắn chip trên bộ cảm biến CMOS giúp giữ các dữ liệu ảnh luôn sạch và rõ nét, thậm chí ngay cả khi ở các cài đặt ISO cao và phơi sáng lâu. Vì thế, tầm quan sát ảnh của bạn sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng.
WiFi và GPS tích hợp
WiFi tích hợp cho phép EOS 6D kết nối tốc độ cao với mạng không dây. Vì thế, nó có thể chuyển dữ liệu tới máy tính và các thiết bị smartphone một cách nhanh chóng, đồng thời có thể in ảnh không dây với các máy in PictBridge.

Máy ảnh canon 700d với nhiều chức năng vô cùng thú vị.
ISO có thể mở rộng tới 102400
Cho dù bạn có yêu cầu như thế nào về độ phơi sáng thì EOS 6D cũng sẽ đáp ứng được tất cả. Chiếc máy ảnh này cho phép cài đặt tốc độ ISO linh hoạt, ISO 100 - 25600 và có thể mở rộng tới L: ISO 50, H1: 51200 và H2: 102400 nhằm điều chỉnh độ nhạy máy ảnh tới mức sáng yêu cầu. Từ môi trường chụp trong nhà với ánh sáng yếu cho tới chụp ngoài trời với ánh sáng ban ngày, EOS 6D luôn cho phơi sáng tốt nhất có thể.

0 comments:

Post a Comment