Kiến thức về cắt bao quy đầu là gì?

Việc cắt bao quy đầu là gì ? Việc cắt bao quy đầu là sao? Cắt bao quy đầu là cắt gì ? Trên là những vướng mắc bởi nhiều đấng nam nhi. Sau đây  các bác sỹ chuyên khoa giải đáp những thắc mắc về Cắt bao quy đầu.
cat-bao-quy-dau-la-gi

Cắt bao quy đầu


Thực hiện cắt bao quy đầu là gì? là phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Ở đại đa số cánh mày râu bị bao quy đầu dài cần phải tới bệnh viện để cắt bao da quy đầu, vì vậy tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường rất được để ý. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ không quá phức tạp nhưng quá trình chăm sóc sau khi phẫu thuật là rất cần để ý. Nam giới sau quá trình tiểu phẫu cần có những hiểu biết nhất định để thúc đẩy hồi phục.

Những điều cần biết trước và sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu


- Quá trình phẫu thuật mất từ 20 đến 30 phút, không cần nhập viện
- Sau khi cắt sẽ bị cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết cắt, thường hồi phục thời gian 7 tới 10 ngày.
- Trước khi vết thương lành nên đến khám và theo dõi thường xuyên
- Cần cẩn thận vệ sinh nơi cắt sạch sẽ và khô ráo, bạn tiểu tiện chú ý không làm ướt gạc.
- Khi dương vật bị cương lên hãy dùng một tay chăm sóc vết thương , một tay dùng lực vê quy đầu, làm cậu nhỏ hết cương nhằm tránh để lại vết thương.
- Khi bị chảy máu ở vết thương, cần làm lạnh cục bộ và dùng áp lực để cầm máu ; nếu chảy quá nhiều máu nên tới bác sĩ thăm khám .
- Chuẩn bị nhiều quần lót để thay ( dùng quần lót 1 lần ) vì khi hồi phục các niêm mạc dịch có thể ra nhiều làm bẩn quần.
- Trong thời gian hồi phục tránh những suy nghĩ ‘ kích thích’, những phản ứng sinh lí tự nhiên có thể gây phiền toái cho cậu nhỏ. Sau phẫu thuật khoảng thời gian gần 1 tháng bệnh nhân có thể hoàn toàn phục hồi sinh hoạt.

Nếu phái mạnh gặp tình trạng bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, lời khuyên từ các chuyên gia về Bệnh Bao Quy Đầu gửi tới bạn là hãy sớm đi khám chữa bệnh nam khoa này để được các bác sĩ khám và có phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất tránh những tác hại bệnh xảy ra.

0 comments:

Post a Comment