Chơi game online Songoku 7 viên ngọc rồng


Game songoku nếu bạn từng là fan hâm mô về bộ truyện 7 viên ngọc rồng thì bạn sẽ không còn xa lạ gì với nhân vật Sogoku nhân vật chính của bô truyện tranh nổi tiểng của Nhật bản. bạn muốn được hòa mình đóng vai vào những nhân vật mình yêu thích một thời như Songoku Kadic, charilin, pocolo… để chính bạn là người sẽ chiến đấu những thế lực xấu xa đúng theo mô típ của truyện. Game online Songoku sẽ thỏa mãn những mong muốn đó của bạn. Đến với game songoku bạn sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc của mình cùng Songoku đi tìm 7 viên ngọc rồng và chống lại những kẻ thù nguy hiểm nhất.

Giao diện khá đơn giản dễ dàng cho người chơi lựa chọn nhân vật yêu thích. Bạn có thể chơi một mình hoặc hai người cùng chơi. Mỗi nhân vật có sự nguy hiểm và độc chiêu khác nhau, mỗi nhân vật có thể mạnh riêng của mình bạn có thể trải nghiệm từng nhân vật để biết những tuyệt chiêu đó là gì?
Với tôi tôi thích Songohan với nguồn năng lượng vô hạn và tuyệt chiêu kamedoko bất bại.

Hướng dẫn chơi game songoku:
Ngay màn hình giao diện bạn có thể chọn nhân vật mình yêu thích sau đó nhấn chọn start để bắt đầu chơi hoặc có thể chọn 2 nhân vật cùng lúc nếu bạn có người đồng hành.
Chọn chế độ One player (một người chơi), Vs Mode (tự động), Two player (hai người chơi)
Bên trái màn hình là những phím hướng dẫn của trò chơi để bạn bắt đầu làm quen

Game có 2 chế đó Easy (Dễ) và Normal (bình thường) cho bạn lựa chọn, trong quá trình chơi nêu bạn gặp khó khăn cần được hướng dẫn bạn nhấn chuột vào ngọc rồng nó sẽ hướng dẫn bạn. Nhấn START để bắt đầu nào.

0 comments:

Post a Comment