Những điều lưu ý khi sử dụng keo dán mica trong các mô hình thiết kế

Chắc hẳn bạn đã từng gặp phải các vấn đề khó khăn khi tiến hành dán mica ống nhựa bằng các loại keo dán thông thường.

Nếu bạn sử dụng keo 502 thông thường khi dán các mô hình bằng mica sẽ có hiện tượng keo chảy lan ra các phần không mong muốn dẫn đến bề mặt mica sẽ bị đục ngầu loang lỗ ngoài ra còn có nguy cơ dính vào tay khi chỉnh sửa.

Để sử dụng hiệu quả keo 502,bạn sẽ sử dụng ống nhựa kèm theo để tránh keo dính vào tay cũng như chảy ra quá nhiều.Bạn nên cố định mica bằng keo giấy trước khi tiến hành dán bằng keo 502.

Sử dụng súng bắn keo silicon cũng là một giải pháp được nhiều bạn lựa chọn.Tuy nhiên, giải pháp này gây mất thẫm mỹ cho mô hình vì vệt keo silicon rất lớn.

keo dan mica

Một trong những giải pháp tối ưu nhất cho trường hợp này đó chính là sử dụng keo dán mica Acrylic.

Keo Acrylic làm việc dựa trên nguyên tắc làm tan chảy bề mặt nhựa,các bề mặt chảy của Acrylic  kết dính lại với nhau,khi dung môi bay hơi,bề mặt này sẽ chuyển từ trạng thái lỏng sang rắn,hoàn toàn trong suốt và trạng thái giống hệt với trạng thái nhựa ban đầu.

Đặc biệt,thời gian khô của keo dán mica Acrylic từ 1-2 phút giúp bạn có thời gian chỉnh sửa mô hình theo ý muốn.
Hiện này trên thị trường keo dán mica Acrylic được biết đến nhiều thông qua thương hiệu keo Weld-On.Công ty Lương Gia Bảo là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm keo dán mica Weld-On chất lượng hàng đầu Việt Nam

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Lương Gia Bảo
Địa chỉ: 238 Miếu Bình Long -Bình Hưng Hòa A Bình Tân
Điện thoại: (08) 3-972-1998 – 0907700696 Fax: 0839721758
Email: congtyluonggiabao@gmail.com
Website: vainham.vn/keo-dan-mica.html

0 comments:

Post a Comment