Top 5 quốc gia du lịch do Destinia bình chọn

Việt Nam đã được trang mạng du lịch trực tuyến Destinia đánh giá là một trong 5 điểm dừng chân lý tưởng nhất thế giới mà du khách không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Cũng trong danh sách bình chọn này, Dubai được đánh giá nằm ở vị trí số một, sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2015. Bên cạnh đó một số quốc gia khác cũng lọt vào top 5 này chủ yếu là các nước đang phát triển như:Papua New Guinea, Namibia, Việt Nam, Burma.
Top 5 quốc gia du khách không thể bỏ lỡ
Dubai sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2015. Ảnh: Getty
Trong đoạn mô tả giới thiệu về du lịch Việt Nam, trang mạng này cho biết Việt Nam sẽ tổ chức "Năm Du lịch quốc gia 2015" với chủ đề chủ đạo là "Kết nối di sản thế giới" với mục đích quảng bá và kết nối những di sản văn hóa thế giới và giới thiệu nét đặc sắc văn hóa Việt Nam đến đông đảo cộng đồng thế giới.
Trong năm 2015, tất cả các tỉnh thành có di sản thế giới đã được UNESCO công nhận sẽ tổ chức các chương trình, hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Trong đó, Thanh Hóa sẽ là địa phương chủ trì đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2015 với nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc.
Top 5 quốc gia du khách không thể bỏ lỡ
Trong năm 2015, Việt Nam sẽ tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2015 với chủ đề: “Kết nối di sản thế giới”. Ảnh: Vietnamplus.
Ngoài những điểm du lịch có di sản văn hóa thì Việt Nam cũng sở hữu nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách lựa chọn như: Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết ... với những bãi biển đẹp cùng đặc sản địa phương và người dân thân thiện nơi đây sẽ tạo cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái nhất.
Top 5 quốc gia du khách không thể bỏ lỡ
Vinpearl Land Phú Quốc

Xem thêm: Tour Vinpearl Phú Quốc

Cũng theo bình chọn của trang này, Top 10 điểm đến được ưa chuộng nhất năm 2014 là: Morocco, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Ý, Cu Ba, Tunisia, Jordan, Mexico, Na Uy.
Theo Diệu Linh

0 comments:

Post a Comment