Răng sứ Cencon -http://tinmoidoday.blogspot.com/2014/12/rang-su-cencon-uu-iem-vuot-troi-cua.html | Nha Khoa Đại Việt

Răng sứ Cencon - Ưu điểm vượt trội của phục hình sứ | Nha Khoa Đại Việt

Răng toàn sứ Cercon không bị bám màu bởi thức ăn đồ uống, không thay đổi màu theo thời gian. Răng toàn sứ là chụp bao bọc toàn bộ thân răng, sau khi Bác sỹ đã mài lớp men răng xấu bên ngoài. Sau khi làm chụp bọc răng toàn sứ, răng của bạn sẽ được thay đổi màu sắc, hình dạng của răng.


Răng sứ Cencon
Giải pháp răng toàn sứ Cercon/ Cercon HT áp dụng cho các trường hợp:
- Răng nhiễm màu kháng sinh Tetracyclin.
- Làm lại răng đã trám nhựa Composite.
- Làm lại răng sứ bị đục, đổi màu.
Ưu điểm của răng sứ Cercon
 Các thẩm định lâm sàng về tính tương hợp sinh học của vật liệu sứ CERCON và vật liệu sườn Zirconia (là thành phần chính tạo nên sứ CERCON và được sử dụng trên bệnh nhân hơn 20 năm nay), cho đến giờ chưa tìm thấy trường hợp dị ứng nào trên bệnh nhân. Các phản ứng dị ứng thường gặp ở phục hình răng sứ kim loại được loại trừ hoàn toàn khi phục hình bằng vật liệu CERCON
Các thuộc tính khác của sự phục hình sứ CERCON như tính đề kháng với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng giúp răng luôn sạch bóng, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng và khả năng cách ly nóng lạnh của phục hình giúp cho phục hình với CERCON tương hợp tốt hơn nữa với môi trường khoang miệng.
Ưu Điểm răng sứ cercon
Ưu Điểm răng sứ cercon
CERCON® – CÔNG CỤ CHÍNH XÁC CAO, TỪ LÚC BẮT ĐẦU CHO ĐẾN KHI KẾT THÚC
Nếu bạn thích thực hiện theo phương pháp truyền thống hơn, bạn có thể tự thiết kế mão và cầu răng sáp bằng tay. Phương pháp này thích hợp cho những cầu răng dài và phức tạp đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết.
HÃY CHỌN LỰA PHƯƠNG THỨC LÀM VIỆC THÍCH HỢP VỚI BẠN
Bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp scan mẫu hàm và thiết kế khung sườn sứ trên màn hình bằng máy quét laser Cercon Eye và hệ thống máy tính và phần mềm thiết kế chuyên biệt Cercon Art.
Nếu bạn thích thực hiện theo phương pháp truyền thống hơn, bạn có thể tự thiết kế mão và cầu răng sáp bằng tay. Phương pháp này thích hợp cho những cầu răng dài và phức tạp đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết.
QUÉT BẰNG MÁY QUÉT LASER TRÊN CERCON BRAIN.
 Mẫu sáp được gắn lên khung bằng những que sáp.
 Tia laser sẽ tự động quét mẫu sáp.
 Hệ thống sẽ dùng mã vạch trên từng phôi sứ để tự động tính toán và bù trừ độ co của Zirconia tạo ra khi nung kết.
CẮT TIỆN.
 Quá trình cắt tiện được bắt đầu tự động khi phôi sứ Cercon Zirconia được đặt vào vị trí.
 Các mũi khoan cắt thô và mịn sẽ tạo chi tiết ở tất cả các vị trí của khung sườn từ mặt nhai đến phía viền nướu.
 Ở giai đoạn trước khi nung kết, vật liệu zirconia rất mềm có thể điều chỉnh khung sườn dễ dàng.
 Khung sườn sẽ được cắt lớn hơn kích thước thật để bù trừ cho quá trình co rút xảy ra khi nung kết.
NUNG KẾT
 Sau khi cắt tạo dạng, khung sườn sẽ được nung trong lò nung Cercon Heat.
 Quá trình nung sẽ làm vật liệu co lại đến kích thước mong muốn giống như kích thước mẫu sáp hoặc kích thước được thiết kế trên máy tính.
 Kết quả đạt được là khung sườn sứ độ bền và độ khít sát rất cao.
Sự khác nhau giữa răng sứ Cercon và Zirconia
Về bản chất cấu tạo khoa học thì 2 loại sứ này giống nhau có tên khoa học là Zirconia
Răng sứ Zirconia: khi được tư vấn làm răng sứ Zirconia thì nghĩa là bạn được làm răng sứ từ nguyên vật liệu này nhưng xuất xứ có thể không rõ ràng, giống như bạn mua một túi xách bằng da nhưng không biết nó đến từ đâu, có thể là Trung Quốc, Nhật, Mỹ …
Răng sứ Cercon: là tên thương mại độc quyền của Hãng Densply – Degudent của Đức và đây là công ty nha khoa đầu tiên trên thế giới nghiên cứu ra loại vật liệu này và sử dụng công nghệ thông tin vào trong việc quét hình ảnh hàm răng và thiết kế ra răng sứ cho từng bệnh nhân. Hầu hết trong ngành nha khoa ai cũng biết về thương hiệu này, nó giống như là một món hàng hiệu đã được kiểm nghiệm về chất lượng và thẩm mỹ, có thể coi như là bạn sắm một túi xách hàng hiệu có xuất xứ từ LOUISVUITTON. 
Khi bạn làm răng sứ Cercon-Zirconia thì răng sứ này có sườn được cắt ra phôi sứ của hãng Densply-Degudent, và được văn phòng đại diện của Densply ở Việt Nam cung cấp phiếu bảo hành chính hãng, đồng thời thông tin của khách hàng sẽ nằm trong danh sách trên website của Densply. Còn ngoài ra nếu gọi là Zirconia thì xuất xứ từ các nước khác như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc… và chắc chắn không phải là răng sứ Cercon.
Vì xuất xứ như vậy nên răng sứ Cercon mắc hơn sứ Zicornia, nên nhiều phòng khám nha khoa thường tính chi phí răng sứ Cercon cao hơn sứ Zirconia
Chi phí bọc răng sứ Cercon 
Chương trình tri ân khách hàng và đón chào năm mới Nha khoa Đại Việt với Chương trình Khuyến mãi 5% bọc răng sứ thẩm mỹ Cercon 

Chương trình khuyến mãi với răng sứ cercon
Tại nha khoa Đại Việt với công nghệ hiện đại vàệ thống Labo răng toàn sứ cao cấp Cercon  chuẩn quốc tế chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
Liên hệ với nha khoa Đại Việt
40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TPHCM
ĐT : 083.8534.697 hoặc 083.9573.447
Email: info@nhakhoadaiviet.vn
Hotline : 0907 469 145

0 comments:

Post a Comment