Chọn thuê xe đám cưới rước dâu phù hợp theo mong muốn của bạn



Đám cưới được xem là cái kết có hậu của các cặp đôi khi muốn  tiến tới sau 1 thời gian yêu nhau.Chính vì thế chắc hẳn cặp đôi nào cũng mong muốn có 1 ngày đám cưới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Một trong những điều góp phần đem lại 1 ngày đám cưới tuyệt vời đó chính là chiếc xe rước dấu.Tại Việt Nam đa số các xe rước dâu đều được cung cấp từ các dịch vụ cho thuê xe đám cưới vì việc sỡ hữu 1 chiếc xe hơi đời mới tại Việt Nam vẫn còn rất khó.

Chính vì thế, để có thể chọn thuê xe đám cưới phù hợp với túi tiền cũng như sở thích của cô dâu chú rể có thể khiến nhiều cặp đôi băn khoăn trong việc chọn lựa.

Công ty TNHH TM DV Đa Phú Qúy xin đưa ra 1 số các quan điểm riêng để từ đó các khách hàng muốn thuê xe đám cưới rước dâu có thể lựa chọn dễ dàng hơn.



Trước hết ta sẽ xét về giá tiền thuê xe vì đây có lẽ là vấn đề được mọi cặp đôi quan tâm nhất.Nếu có kinh phí vừa phải,các cặp đôi có thể lựa chọn các dòng xe như :Toyota, Hyandai,Deawoo… Gía tiền thuê các dòng xe nằm trong khoảng từ 1-3 triệu đồng cho 4 tiếng rước dâu.Bên cạnh đó các dịch vụ cho thuê xe có các ưu đãi kèm theo như trang trí xe phù hợp với sở thích của cô dâu chú rể

Đối với các cặp đôi có ngân sách dư dả hơn, các cặp đôi có thể lựa chọn các dòng xe hạng sang như :Audi,Benley,BMW, Mercedes … giá vào khoảng từ 5 triệu đồng trở lên.

Thứ 2,ta có thể nói về phương diện màu sắc khi chọn xe.Màu sắc của xe phải phù hợp với tông màu chủ đạo của buổi tiệc.Đối với các cô dâu thích sự lãng mạn thì màu trắng,đỏ,hồng sẽ là lựa chọn thích hợp.Còn đối với các cô dâu mong muốn sự sang trọng thì màu đen hoặc ánh bạc sẽ đem lại điều đó.Màu sắc của xe sẽ quyết định đến màu trang trí của hoa và các phụ kiện kèm theo.

Tiếp đến chính là việc chọn lựa chủng loại xe phù hợp với sở thích của các cặp đôi.Ngoài các loại xe hiện đại thường thấy,bạn có thể chọn thuê các dòng xe cổ để đám cưới thêm phần nổi bật.

Ngoài ra,xe mui trần sẽ thích hợp với các cô dâu bị say xe,không chịu được không khí bí khi ngồi trong xe.Tuy nhiên xe ô tô mui trần chỉ thích hợp khi hai nhà gần nhau và thời tiết thuận lợi.

Cuối cùng,Đa Phú Qúy xin lưu ý 1 số vấn đề khi chọn lựa dịch vụ cho thuê xe.Qúy khách nên đặt xe trước 1  - 2tháng để chúng tôi có thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng .

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM DV ĐA PHÚ QUÝ
Địa chỉ : 78B3 Phạm Ngũ Lão – P.3 – Q.Phú Nhuận  - TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094 8888 766
Website: chothuexe365.com
 

0 comments:

Post a Comment