Dịch vụ cho thuê xe cao cấp đời mới giá rẻ chi có tại Đa Phú Qúy



Tại Việt Nam dịch vụ cho thuê xe đã  trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng.Với các nhu cầu sử dụng xe 4 bánh , xe du lịch ,xe đám cưới nhưng để có thể sử dụng 1 chiếc xe hơi tại Việt Nam quả thật là không dễ đối với đa số người dân Việt Nam.

Chính vì thế, dịch vụ cho thuê xe tại Việt Nam đã trở thành nhu cầu cấp thiết của xã hội.Tuy nhiên để tránh bị lừa hoặc sử dụng các dịch vụ kém chất lượng bạn nên tìm kiếm đúng nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng.

Công ty TNHH TM DV Đa Phú Qúy vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín chất lượng hàng đàu Việt Nam.Với tiêu chí luôn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất theo từng nhu cầu của khác hàng, Đa Phú Qúy không ngừng cải tiến về dịch vụ mà còn cho nhập về các dòng xe cao cấp đời mới như : Mercedes, Inova, Ford, Fortuner.Camry . . .



Đến với Đa Phú Qúy quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đem lại.Bên cạnh đó nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, Đa Phú Qúy còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái với các ưu đãi như:

 -Xe đời mới hiện đại đầy đủ tiện nghi

 -Có nhiều dòng xe cho khách hàng lựa chọn

 -Các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ

 -Gía thêu xe tiết kiệm phí đặt cộc thấp

Để có thể đặt xe nhanh chóng,Đa Phú Qúy cung cấp dịch vụ đặt xe trực tuyến ngay tại website chothuexe365.com hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp để nhân được sự tư vấn từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chu đáo của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với Đa Phú  Qúy khi bạn đang tìm kiếm 1 dịch vụ cho thuê xe chất lượng uy tín tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐA PHÚ QUÝ

Địa chỉ : 78B3 Phạm Ngũ Lão – P.3 – Q.Phú Nhuận  - TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 8888 766


Website: chothuexe365.com

0 comments:

Post a Comment