Dịch vu làm visa đi Nga dễ dàng nhất?

Chắc các bạn cũng biết  tại Nga  visa du lịch không linh hoạt và chỉ cho phép bạn ở lại trong 30 ngày. Bạn cần một "lời mời" trước khi có thể nhập cảnh và nếu bị mất visa (hoặc ở lại quá thời gian), bạn có thể gặp rắc rối trong việc xuất cảnh hơn nhập cảnh rất nhiều.

Điều bạn cần bây giờ là được một doanh nghiêp cung cấp dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tư vấn và làm thủ tục xin visa nhanh chóng.

Dịch vụ làm visa Khởi Nguyên chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với sự hỗ trợ nhiệt tình nhất với đội ngũ am hiểu pháp luật cũng như nền văn hóa nước Nga, đảm bảo cung cấp một dịch vụ làm visa đi Nga cho bạn dễ dàng nhất.

Khởi Nguyên sẽ tư vấn các quy định như quy địnhcủa pháp luật về việc cấp visa Nga cho khách hàng; thủ tục xin visa Nga, thời hạn đóng visa, gia hạn Visa, chuẩn bị hồ sơ,.. các vấn đề khác có liên quan nhằm mô tả cơ bản thủ tục xin visa cho khách hàng thấy.


Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý giấy tờ của khách hàng trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp cùng với việc đại diện cho khách hàng dịch thuật công chứng các giấy tờ có liên quan một cách cẩn thận và nhanh chóng.

Ngoài ra, để đại diện khách hàng để hoàn tất các thủ tục xin visa hộ chiếu Nga, Khởi Nguyênsẽ tiến hành soạn hồ sơ xin visa Nga cho khách hàng để có một bộ hồ sơ đep, hoàn chỉnh.

Khi có lịch hẹn gặp cơ quan thẩm quyền, thì chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lên  nộp hồ sơ xin visa đi Nga, cùng với việc theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng

Sau cùng, vẫn là đại diện khách hàng nhận visa Nga theo giấy hẹn của cơ quan có thẩm quyền và các bạn vẫn được cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua để hiểu rõ hơn về thủ tục cũng như những thắc mắc chưa được giải đáp sau khi hoàn tất thủ tục làm visa đi Nga.

Nga vốn là một đất nước hòa trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội du lịch tại Nga và bạn đừng lo về thủ tục xin visa, bởi dịch vụ làm visa chất lượng của chúng tôi sẽ đáp ứng hết nhu cầu của bạn.

CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHỞI NGUYÊN
Văn phòng Hà Nội
Số 9 Ngõ 233 Đường Xuân Thủy Quận Cầu Giấy
Hà Nội – Việt Nam
ĐT: (84 4) 6 2939569

Văn phòng Hồ Chí Minh
544/2 Trường Xa
Phường 2, Quận Phú Nhuận
Hồ Chí Minh – Việt Nam
ĐT:  0902 201 833
Hotline 24/24 : 0975 940 515
Website:http//: visakhoinguyen.com

0 comments:

Post a Comment