Công ty giao nhận vận tải tại Bình Dương

Công ty giao nhân vận tải Khải Minh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận tải tại Bình Dương với các dịch vụ mũ nhọn:  Vận tải hàng hóa, Vận tải container, khai báo hải quan và bốc xếp hàng hóa, kho bãi.

Được thành lập vào năm 2010 cho đến này Công ty giao nhận vận tải Khải Minh đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực vận tải này
Với mong muốn mang lại dịch vụ vận tải hàng hóa tốt nhất tiện lợi nhất về thời gian cũng như chi phí, rút ngắn thời gian cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn làm các dịch vụ tại cửa khẩu.
Mục tiệu trong 10 năm tới công ty giao nhận vận tải tại bình dương Khải Minh sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ vẩn tại không chỉ tại Bình Dương mà còn tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
Với mục tiêu và tâm nhìn đó Công ty giao nhận vận tải Khải Minh đã không ngừng nỗ lực, thay đổi và hoàn thiện mỗi ngày.
,Luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả trách nhiệm và tận tâm là giá trị cốt lõi mà công ty giao nhận vận tải Khải Minh xác định ngay từ những ngày đầu thành lập và luôn cam kết với chính doanh nghiệp của Khai MInh trước sau chỉ có một tôn chỉ đó.
Công ty giao nhận vận tải Khải Minh mong muốn được giúp sức mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng không chỉ bằng lời nói mà thay vào đó là những hành động thiết thức nhất.
Sự quy tụ của những con người đam mê nghề đã tạo ra Khải Minh ngày hôm nay.
Vận tải KHẢI MINH rất hân hạnh được đồng hành phục vụ cho khách hàng với các dịch vụ tốt nhất đảm bảo cho khách hàng hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm làm thủ tục khai báo hải quan, giao nhận vận chuyển và cung ứng dịch vụ bốc xếp là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực này.

0 comments:

Post a Comment