Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Mình bị hẹp bao quy đầu tham khảo được biết mọi người bảo phải đi cắt. Lướt 1 vòng thấy bài viết này rất hay , chuẩn luôn nói rất đúng về những lợi ích mà khi đi cắt bao quy đầu mang lại. Mình mang về đây gửi tới mọi người chưa biết nhưng vần đi cắt bao quy đầu như mình.

Bài viết mình tham khảo với tên : Lợi ích của việc cắt bao quy đầu của trạng Http://chuabenhnamkhoa.vn

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau


- Giảm nguy cơ gây ung thư dương vật: không phải nam giới nào bị hẹp/dài bao quy đầu cũng đều bị ung thư dương vật nhưng những trường hợp bệnh nhân bị ung thư dương vật hầu như đều trong tình trạng dài hoặc hẹp và chưa tiến hành cắt bao quy đầu, do đó có thể thấy rằng việc cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ gây ung thư dương vật ở nam giới. Ung thư nếu như không được phát hiện sớm ngoài việc gây vô sinh còn có thể sẽ dẫn đến tử vong.
- Giảm tình trạng viêm nhiễm: ở những nam giới hẹp hoặc dài bao quy đầu phần bao da phủ kín phần quy đầu, khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh. Bựa sinh dục tích tụ lâu ngày không được vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển dẫn đến tình trạng viêm nhiễm diễn ra ở quy đầu, viêm bao quy đầu.
- Giảm nhiễm trùng đường tiết niệu: trong nước tiểu chứa rất nhiều chất cặn bẩn và vi khuẩn, những vi khuẩn tích tụ dần rất dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu, gây viêm nhiễm diễn ra ở đường tiết niệu. Người bệnh thấy xuất hiện tình trạng đái buốt, đái dắt, nguy cơ lớn hơn là viêm ống niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể gây viêm loét ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nam giới.
- Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục: việc cắt bao quy đầu giúp nam giới giảm rõ rệt nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, AIDS…
- Tăng khoái cảm khi quan hệ  tình dục: Việc cắt bao quy đầu giúp quy đầu lộ hẳn ra ngoài, giúp nam giới tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Để có thêm kiến thức về cắt bao quy đầu, các bạn có thể xem thêm các bài viết khác của website chuabenhnamkhoa như: Phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

0 comments:

Post a Comment