Những chú ý với nam giới vừa cắt bao quy đầu

Vừa lướt qua bài viết  7 điểm cần phải chú ý với nam giới vừa cắt bao quy đầu thấy thông tin rất hữu ích mang về đây để các bạn nam giới vừa cắt bao quy đầu có thể tham khảo thực hiện an toàn , nhanh hồi phục nhất

Những chú ý với nam giới vừa cắt bao quy đầu


1. Nam giới sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu nên mặc quần lót rộng: Sau tiểu phẫu các bác sĩ thường đặt bông gạt trên vết thương nhằm giảm thiểu ma sát ở đầu dương vật.

2. Sau phẫu thuật cần nằm nghỉ từ 3-4 ngày hạn chế đứng dậy hay ngồi quá lâu. Không nên "tham công tiếc việc". Rất nhiều người trẻ tuổi sau phẫu thuật không tiện xin nghỉ vẫn tiếp tục đi làm khiến cho cục bộ tuần hoàn máu không lưu thông, làm dương vật sưng to ảnh hưởng đến vết thương.

3. Sau khi phẫu thuật từ 3-4: ngày đầu dương vật sẽ xuất hiện những mụn nước nhỏ đây là hiện tượng bình thường, là do phản ứng của cơ thể đối với tác dụng của của thuốc tê và tiểu phẫu, lưu ý rằng các mụn này có màu hồng nhạt.

4. Sau phẫu thuật, trước khi đi ngủ nên uống 2.5mg thuốc an thần đề phòng dương vật cương cứng, gây đau nhức hoặc chảy máu. Thanh niên cần chú ý đến vấn đề này, vì đầu dương vật bị băng lâu thường rất nhạy cảm một khi bị kích thích rất dễ cương cứng. Vì vậy không nên xem các sách báo phim ảnh gây kích thích, tránh tiếp xúc với vợ hoặc người yêu, không ôm hôn và tránh các kích thích khác.

Vệ sinh thay băng cẩn thận, thường xuyên để có cậu nhỏ khỏe mạnh sau cắt bao quy đầu

5. Khi đi tiểu chú ý không làm ướt băng, nếu bị ướt cần thay ngay. Có thể dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh niệu đạo sau khi đi tiểu, giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu dương vật.

6. Sau phẫu thuật 1 tuần: Cần giữ tâm lí ổn định tuyệt đối không được quan hệ tình dục trong 40 ngày, hết sức tránh cương cứng, để không làm nứt vết thương dễ gây xuất huyết và viêm nhiễm. Khi bị cương cứng cần hít thở sâu nhẹ nhàng, nếu cần thiết phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

7. Sử dụng kháng sinh đúng liều lượng để tránh sưng viêm.

8. Sau phẫu thuật bao quy đầu 1 tuần tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như bia rượu và các loại thực phẩm cay nóng .

9. Nếu sau phẫu thuật có hiện tượng ra máu hoặc sưng điển hình cần đến gặp bác sĩ để khám và chuẩn đoán.

10. Nghiêm cấm sử dụng thuốc lá.

Các bạn nam giới cần biết là dù thực hiện một phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau - an toàn nhưng việc hồi phục sau cắt mà không đảm bảo nhiều nguy cơ biến chứng sảy ra có thể là sưng ú viêm nhiễm, ....

Rất nhiều kiến thức được cập nhật tại trang http://chuabenhnamkhoa.vn/cat-bao-quy-dau về vấn đề cắt bao quy đầu, các bạn có thể đến đây tìm hiểu bồi dưỡng cho mình

0 comments:

Post a Comment