Những quà tặng gấu bông giá rẻ tặng bạn gái hot nhất

Bạn đang phân vân không biết chọn quà tặng gì cho vợ nhân dịp phụ nữ Việt Nam 20/10 hay 1 dịp đặc biệt nào đó. Gấu bông giá rẻ là một món quà hoàn hảo nhất để tặng vì sản phẩm đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi. QUATRUCTUYEN.COM với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gấu bông khổng lồ với nhiều kiểu dáng như Gối chữ U – Gối kê cổ, Dê bông, Khỉ bông, Gấu bông, Chuột bông...với chất liệu cao cấp tự hào là cửa hàng gấu bông lớn nhất Việt Nam.

Những quà tặng gấu bông giá rẻ tặng bạn gái hot nhất
Một số quà tặng gấu bông tại Hải Phòng tặng bạn gái hot nhất:

1. Gấu teddy ôm tim: Sản phẩm này được làm từ những chất liệu cao cấp, lông mềm, mịn, khó rụng, lõi bông trắng xoắn 3 chiều, nguyên chất không bị xẹp xuất xứ từ Anh, Mỹ đảm bảo an toàn cho việc sử dụng. Màu sắc đẹp và tươi khiến chú gấu càng trở nên hài hòa và thân thiện. Có 2 màu cho bạn lựa chọn nhé: gấu hồng ôm trái tim hồng; gấu xám ôm trái tim xám.

2. Gấu trúc nhồi bông: Gấu trúc nhồi bông được làm từ chất liệu bông PP nhập khẩu từ Hàn Quốc, lớp lông mềm, mịn, đảm bảo an toàn, đôi mắt đen cùng đôi tai màu đen, khuôn mặt biểu cảm đáng yêu khiến cho ai cũng yêu mến và thích thú khi ngắm nhìn và sử dụng. Hình ảnh chú gấu trúc dễ thương đã trở thành hình ảnh quen thuộc với mỗi người, gấu trúc nhồi bông được làm từ chất liệu bông PP nhập khẩu từ Hàn Quốc, lớp lông mềm, mịn, đảm bảo an toàn, đôi mắt đen cùng đôi tai màu đen, khuôn mặt biểu cảm đáng yêu khiến cho ai cũng yêu mến và thích thú khi ngắm nhìn và sử dụng.

3. Gấu bông khổng lồ 1.6m Boyds: Gấu bông khổng lồ 1.6m Boyds kiểu dáng đẹp sẽ là món quà hoàn hảo để bạn tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Phía sau có dây kéo giúp cho bạn dễ dàng giặt giũ, vệ sinh một cách nhanh chóng. Ngoài ra cổ chú gấu còn gắn thêm một chiếc nơ to mềm mại trang trí trước cổ thật đáng yêu. Chú gấu bông với lớp lông mềm mại. Được làm từ bông 4 chiều màu trắng tinh nhồi bên trong giữ cho gấu không bị biến dạng khi sử dụng nhiều. Gấu làm từ chất liệu bông êm ái, mịn và bền, không xù hay xơ lông nên rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, màu sắc “lông gấu” vô cùng nhẹ nhàng, không quá lòe loẹt hay nhiều màu sắc, phù hợp với cả người lớn và trẻ con.

4. Gấu Pooh nhồi bông: Với hình ảnh chú gấu Pooh đáng yêu, quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, món quà chú gấu Pooh nhồi bông thích hợp là món quà dành tặng các em nhỏ, dành cho lứa tuổi teen, cùng như những người thân, bạn bè yêu thích nhân vật ngộ nghĩnh này. Màu lông vàng đặc trưng cùng chiếc áo thêu chính tên “Pooh” của chú gấu khiến chú như nổi bật giữa tất cả mọi người. Khuôn mặt biểu cảm dễ thương cùng chú ong đậu ngay trên mũi tạo nên sự thích thú cho sản phẩm gấu Pooh nhời bông. Bề mặt sản phẩm được may từ nhung mịn Hàn quốc, lớp bông PP mềm mịn và an toàn khi sử dụng, lõ bông 3 vòng xoắn kép khiến sản phẩm không bị biến dạng khi sử dụng.

5. Gấu bông Brown: Chú gấu Brown với cái tên đáng yêu Gấu béo bụng phệ. “Thiên tình sử” của cặp đôi này thì vô cùng đa dạng, đặc sắc và đủ mọi chủ đề. Gấu Brown và Thỏ Cony được yêu thích như vậy cũng vì độ biểu cảm trên mỗi nhân vật, hứa hẹn trở thành món quà đáng yêu và độc đáo để dành tặng những người mà bạn yêu thương.

Với phương châm "Quà trực tuyến - Hành động thay lời yêu thương", hãy để chúng tôi giúp bạn gửi những lời yêu thương nhất đến gia đình, bạn bè và những người yêu thương nhất của bạn.

0 comments:

Post a Comment