Những món quà mèo thần tài vẫy tay tặng khai trương hot nhất

Mèo thần tài vẫy tay là món quà thú vị nhất trong những lần biếu những dịp lễ lộc.
Trong những dịp lễ quan trọng như tân gia, khai trương, tết Nguyên Đan hay tết Mậu Thân sắp tới thì lựa chọn 1 món quà làm sao để ý nghĩa thì thật khó để chọn 1 món quà phù hợp. Nếu bạn đọc được bài này thì hay yên tâm nhé, quatructuyen xin chia sẻ với các bạn những quà tặng mèo thần tài Maneki Neko hot nhất.
mèo thần tài vẫy tay tặng khai trương

1. Mèo thần tài–tiền vàng may mắn 0901:mang đến may mắn, tài lộc, bình an cho tất cả mọi người. Mèo thần tài-0901 rất phù hợp để bạn làm quà tặng cho những người thần yêu, bạn bè của bạn nhân những dịp đặc biệt.

2. Mèo thần tài – Kim vận 35907 phù hợp làm quà tặng dịp mừng khai trương, mừng thăng quan tiến chức, đầu năm mới.
Với size 9, kích thước: chiều rộng: 20cm* chiều cao: 18cm.
Kích thước: 17cm*17cm.

3. Mèo vẫy tay – Sinh nghĩa thịnh vượng 10118 với kích thước 10” sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc, Sinh nghĩa thịnh vượng đến thân chủ của nó. Mèo vẫy tay Sinh nghĩa thịnh vượng phù hợp làm quà tặng dịp mừng khai trương, mừng thăng quan tiến chức, đầu năm mới.
Kích thước: Mèo size 10, chiều cao 20cm * chiều rộng 25cm.
Kích thước: đế 22cm * 22cm.

4. Vòng tay mèo thần tài (5 mèo) xinh xắn, với những chú mèo thần tài đa màu sắc đáng yêu. Đây cũng là món quà hoàn hảo để bạn tặng người thân, bạn bè hay người ấy của mình nhân các dịp đặc biệt.
Kích thước: 20cm.

5. Mèo thần tài – Hoa khai phú quý 90168 sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc, Hoa khai phú quý đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Hoa khai phú quý phù hợp làm quà tặng nhân dịp đặc biệt trong năm cho bạn bè, người thân của bạn.
Kích thước:Mèo – 9 inch Chiều cao 19cm * chiều rộng 21cm.
Kích thước: Đế 22cm * 22cm.

0 comments:

Post a Comment