Giới thiệu đàn organ roland bk5 được yêu thích và mua nhiều năm 2014-2015

đàn roland BK5


Giao diện người dùng đồ họa thân thiện. Thiết kế thuận lợi khi sử dụng

Nhạc đệm tự động phong phú (trên 1.000 điệu nhạc tích hợp trong đàn) và âm sắc đa dạng với đủ loại phong cách và thể loại âm nhạc (bao gồm cả Đông-Châu Âu, Mỹ Latin, Châu Á, và nhiều hơn nữa… đặc biệt tích hợp rất nhiều điệu nhạc phù hợp với dòng nhạc Việt Nam, tiếng có sẵn trong đàn phù hợp với các thể loại dân ca Việt Nam)

Nhiều hiệu ứng, bao gồm cả Reverb, Chorus, EQ, Multi-band Compressor, và hàng chục thao tác đa dạng, rất dễ sử dụng.

Các điệu nhạc được sử dụng phù hợp với cả Roland BK-7m / E-series / G-series/VA-series

Đọc điệu trực tiếp từ thẻ nhớ USB, liên tục cập nhật điệu mới

Bank tiếng lưu trữ không giới hạn trực tiếp trên USB, tùy ý chỉnh sửa tiếng và lưu trữ sử dụng -Tương thích với các định dạng sao lưu (SMF, MP3, WAV, và nhịp điệu), đọc trực tiếp từ bộ nhớ USB; ghi âm thanhngay lập tức vào bộ nhớ USB.

Hiển thị hợp âm cho các tập tin SMF.

Video đầu ra để chia sẻ lời bài hát từ SMF/MP3 với bạn bè hoặc khán giả trên một màn hình TV hay màn chiếu bênngoài.

Có thể ngắt lời hát của ca sĩ từ MP3

Âm thanh sống động và trung thực

Nhạc đệm tự động phong phú với trên 1.100 điệu nhạc tuyệt vời tích hợp ngay trong đàn, với hàng chục bộ trống và bộ gõ. Roland BK-5 có thể xử lý 128 âm thanh cùng một lúc, tương thích với nhiều định dạng âm thanh, bao gồm cả GM2, GS, và XG Lite. Nguồn cấp dữ liệu cho BK-5 là tập tin tiêu chuẩn MIDI, buckle up, và đáp ứng đầy đủ chức năng như một band nhạc.

Đàn Organ Roland BK5 được điều khiển sáng tạo

Ngoài việc bạn có thể chơi các file nhạc MIDI có sẵn, Roland BK-5 cũng có thể thao tác với tập tin MP3 hoặc WAV đọc trực tiếp từ USB, và có thể sử dụng bảng điều khiển để thay đổi vị trí đánh dấu và nhịp độ cho phù hợp theo phong cách thể hiện của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng tính năng BK’5 Center Cancel để giảm thiểu nhạc nền, để tạo ra một bài karaoke của riêng mình.

Đàn Organ Roland BK5 Tương thích với USB

Để khai thác tối đa chức năng của BK-5, bạn có thể kết nối với USB qua một cổng tích hợp USB để bạn có thể chơi và chỉnh sửa / Để lưu trữ những files nhạc. Bạn cũng có thể sử dụng cổng USB để ghi lại màn trình diễn mà bạn tạo ra thành các tập tin (WAV 44.1 KHz/16-bit định dạng tuyến tính) trên một thiết bị USB.

Tương thích Video

BK-5 có thể kết nối với màn hình video bên ngoài, cho phép khán giả hoặc nhạc sĩ trên sân khấu để theo dõi lời bài hát và các ký hiệu hợp âm đang trình diễn. Biến buổi trình diễn của bạn thành một buổi biểu diễn chuyên nghiệp

Xem thêm: giá đàn organ roland bk9 tại việt thanh: roland bk9

0 comments:

Post a Comment