Đàn organ Roland E-A7 - Sản phẩm mới dòng Arranger Keyboard

 
đàn organ roland e-a7
 
Roland E-A7 MUSIC STYLES: Kho điệu đệm rộng lớn với các điệu đặc trưng ở nhiều nơi trên thế giới
 
E-A7 được trang bị với hơn 600 điệu đệm (backing style) từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt có các điệu đệm đặc trưng của Việt Nam. Những điệu này được sắp xếp hợp lí theo danh mục của từng quốc gia với tên miền chi tiết rất dễ tìm kiếm và sử dụng.
 
Các sản phẩm keyboard Roland được biết đến rộng rãi với âm nhạc phương Tây. Ngày nay đã được đáp ứng một cách mạnh mẽ đến nhiều nơi khác nhau trên thế giới, với hàng loạt các điệu đệm được thiết kế từ những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Châu Á, vùng Trung Đông, Châu Âu và Nam Phi.
 
Music Style
*New
Instrument Sounds
*New
Đông Âu
Đông Âu
Ấn Độ
Ai Cập
Indonesia
Indonesia
Trung Đông
Trung Đông
Nam Phi
Nam Phi
Vietnam
Vietnam
 
 
Bất kể bạn ở nơi nào trên thế giới – E-A7 đều đáp ứng nhu cầu của bạn.
 
ÂM THANH: Thư viện âm thanh khổng lồ trên toàn thế giới
 
Với hơn 1500 âm thanh đặc sắc gồm piano, electric piano, organ, string, brass và nhiều hơn nữa. Roland E-A7 cung cấp hàng loạt tiếng nhạc cụ từ nhiều nơi với phong cách âm nhạc đặc sắc như Châu Á, Trung Đông, Đông Âu, và tất nhiên là cả Việt Nam.
Mỗi âm sắc được phát triển và thiết kế với sự cộng tác từ những nghệ sĩ, nhạc sĩ bản địa nổi tiếng, để từ đó tạo ra âm thanh chuẩn mực và chân thực nhất. Đồng thời, âm thanh đã được phân vùng một cách hợp lí, bạn có thể tìm và sử dụng một cách dễ dàng.
 
SAMPLING: Mở rộng âm sắc với chức năng Import các mẫu âm WAV
 
1500 âm sắc đi kèm trong Roland E-A7 chỉ là bước khởi đầu. Các nhạc công thường có nhu cầu tìm kiếm và sưu tập những mẫu âm đặc sắc – và bạn có thể làm điều đó với tính năng import mẫu âm WAV.
 
roland e-a7
 
Tự bản thân E-A7 cũng có thể tạo các âm thanh sampler mới trên đàn. Chức năng Multi Samling cho phép người dùng tạo âm thanh mới lên đến 128 phím và thiết lập 4 layer cho mỗi phím.
 
Tất cả những gì bạn cần để tinh chỉnh âm thanh, chèn thêm các hiệu ứng, đều được đáp ứng sẵn. Hãy thử sáng tạo những ý tưởng âm sắc mới, và biểu diễn hoàn hảo với âm thanh riêng của bạn.
 
ĐIỀU KHIỂN: Mượt mà, tất cả dưới ngón tay của bạn
 
Khi đang biểu diễn, bạn chỉ cần suy nghĩ sẽ trình diễn những gì, E-A7 sẽ giúp bạn truy cập nhanh chóng những tính năng thuận tiện nhất.
 
Roland E-A7 Arranger Keyboard
 
- 6 Multi-Pads: Có thể chơi các mẫu MIDI hoặc Audio Phrases, cùng khả năng synchronize và loop.
 
- 6 Sliders: có thể điều chỉnh riêng lẻ trống, bass và các phần khác như một mixer chuyên dụng.
 
- 7 Assignable Buttons: xử lí nhanh chóng các lệnh riêng của chính bạn. Các chức năng như Arranger Control, Portament, Low Hold,… đều có thể được gán trên các nút này. Ngay cả các multi-pads cũng có thể gán trên hệ thống, giúp người sử dụng thêm thuận tiện.
 
SỬ DỤNG: Nhanh chóng, hợp lí với Điệu điệm bên trái và Âm sắc bên phải
 
Một số cây keyboard có thể kèm với rất nhiều chức năng, nhưng cũng đồng nghĩa với việc phức tạp và khó sử dụng. Roland E-A7 được sắp xếp một cách hợp lí, bằng cách xếp điệu đệm bên trái và âm thanh bên phải, và mỗi bên sẽ có một màn hình LCD riêng biệt.
 
organ roland ea7
 
Với 156 nút điều chỉnh nhanh đến các chức năng, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc chơi và biểu diễn, tốn ít công sức cho việc tìm kiếm các chức năng để sử dụng.
 
CÁC ĐIỂM NỔI BẬT KHÁC CỦA ROLAND E-A7:
 
Biểu diễn với Mic: Nếu “đàn và hát” là một thành phần quan trọng trong bài biểu diễn của bạn trên sân khấu, E-A7 sẵn sàng đáp ứng với cổng microphone cùng phím điều chỉnh volume chuyên dụng. Bên cạnh đó các hiệu ứng vocal chuyên nghiệp như Reverb (x6 types), Delay (x2 types) cũng được trang bị sẵn
 
Máy chơi nhạc WAV/MP3: E-A7 tất nhiên cũng có khả năng chơi các file nhạc SMF (Standard MIDI File), cũng như WAV và MP3. Các tính năng playback cho phép bạn lặp lại các đoạn trong bài hát hay chuyển đoạn. Và nếu đang sử dụng file WAV, bạn có thể điều chỉnh giọng vocals trong bài bằng chức năng Center Cancel. Bạn cũng có thể ghi lại bài biểu diễn dưới dạng file WAV và lưu trong USB.
 
Các chương trình sử dụng đa dạng: Vơi hàng loạt các phím và slider được cung cấp, tất cả những tính năng bạn cần đều nằm dưới ngón tay của bạn. Bạn cũng có thể lưu trữ nhiều setting khác nhau trong chương trình, như bật/tắc các Part, Auto Fill hay Input EFX. Điều này có nghĩa là các nhạc công hoàn toàn có thể điều chỉnh cách gọi các chức năng theo cách riêng của họ.
 
Nặng chỉ 8kg – dễ dàng mang theo: E-A7 lí tưởng cho các nhạc công vì 2 lí do – nó cung cấp mọi thứ họ cần và đồng thời dễ dàng để mang theo. Tất cả sức mạnh, tính năng được gói gọn trong một bàn phím nặng chỉ 8kg, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy nặng nề hay đau vai khi mang theo.

0 comments:

Post a Comment