Tư vấn các dòng máy đếm tiền tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại may dem tien , nên khi chọn mua máy đếm tiền, bạn cần biết rõ nhu cầu thực sự của mình thì sẽ dễ dàng mua được chiếc máy phù hợp hoàn toàn với nhu cầu.
 
Nếu bạn chỉ quan tâm đến nhu cầu đếm tiền và không quá đặt nặng nhu cầu kiểm giả thì chỉ cần mua máy đếm tiềnloại thường, chức năng đếm tiền của loại này rất tốt và rất bền vì máy được sản xuất chỉ với chức năng đếm. Các thương hiệu tốt nhất gồm: Bill Counter, XiudunXinda, Balion, …
 
Nếu bạn quan tâm đến chức năng kiểm giả và siêu giả thì nên lựa chọn máy đếm tiền siêu giả, máy đếm tiền siêu giả thì có giá khá đắt nên bạn cũng nên cân nhắc để không đầu tư vào một chức năng mà không sử dụng nhiều. Còn nếu bạn thực sự lo lắng về vấn đề tiền giả thì Máy đếm tiền siêu giả là một lựa chọn đúng đắn. Các thương hiệu tốt nhất gồm: may dem tien Xiudun, Bill Counter, Balion, Xinda, Oudis (riêng máy đếm tiền Bill Counter, ZJ, Xinda mới nổi gần đây nhưng được khách hàng đánh giá rất cao, bạn có thể yêu cầu được dùng thử trước khi mua)
 
Ngoài ra bạn có thể mua máy đếm tiền thường + máy soi tiền giả riêng biệt. Đây cũng là một lựa chọn thông minh vì máy soi tiền giả hoạt động rất tốt. Một máy đếm tiền thường + một máy soi tiền giả có giá rẻ hơn một máy đếm tiền siêu giả!
 
Hiện nay trên thị trường còn có một loại máy đếm tiền cao cấp hơn là Máy đếm tiền Xinda, loại này giá rất cao và chỉ dùng cho Ngân hàng và các công ty tài chính lớn đòi hỏi khâu đếm kiểm tiền chuyên nghiệp.

0 comments:

Post a Comment