Sử dụng máy quay panasonic hiệu quả nhất

bạn đang sử dụng máy quay panasonic để phục vụ cho nhu cầu của bạn nhưng liệu bạn đã biết tận dụng chiếc máy quay này một cách hiệu quả nhất và chất lượng hình ảnh rõ nét nhất chưa thì hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy quay panasonic hiệu quả nhất với thông tin dưới đây.

Tại Triển lãm điện tử dân dụng (CES) 2006, Panasonic đã trưng bày 3 máy quay Panasonic MiniDV dùng 1 chip cảm quang CCD: PV-GS29, PV-GS39 và PV-GS59. Ba sản phẩm mới này được ra đời để thay thế cho PV-GS19, PV-GS31 và PV-GS35 được bán ra từ năm ngoái. Những điểm thay đổi được Panasonic gói gọn trong khẩu hiệu: "Tốt hơn, nhỏ hơn và dễ hơn".
Những tính năng cơ bản của hai máy quay Panasonic mới bao gồm: công nghệ chống rung quang học Advanced O.I.S, ống kính Leica Dicomar, chế độ Pre-Rec (máy quay vẫn tiếp tục ghi hình thêm 3 giây vào bộ nhớ đệm trong), điều khiển tương phản thông minh và động cơ màu cao cấp HD. Cả hai máy quay Panasonic cầm tay HD mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới với giá bán lẻ lần lượt là 999,95USD (HDC-SD5) và 899,95USD (HDC-SX5).

Phiên bản "nổi" nhất - PV-GS59 - sẽ được bán với giá 379 USD. Máy có cảm biến ảnh CCD với chiều rộng đủ lớn để có thể quay ở tỷ lệ hình ảnh 16:9, zoom quang 30x, zoom số 1.000x, màn hình LCD 2,7 inch và hệ thống ổn định hình ảnh điện tử.
Không một máy quay nào trong bộ tam mới của máy quay Panasonic có jack cắm microphone và tất cả đều sử dụng hệ thống ổn định hình ảnh điện tử. Các sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 3 năm nay.

0 comments:

Post a Comment