Khu căn hộ cao cấp đầy tiềm năng khu vực Thảo Điền Q2 Tphcm

Với thị trường nhà đất đắt đỏ tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) hiện nay, nhiều gia đình nhỏ đặc biệt là các gia đình trẻ đang đầu tư vào những dự án khu căn hộ cao cấp. Giá thành thấp, khởi đầu tốt, đặc biệt với sự hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp trả chậm của một số dự án, các gia đình đang đổ dồn về khu vực quận 2 để chọn mua nhà. Đây đang là mảnh đất béo bở cho các nhà đầu tư, cho thuê hoặc gia đình tìm nơi ở mới.
Nắm bắt xu thế đó, các chủ đầu tư lớn cũng thay phiên nhau đổ tiền vào nơi này, biến khu vực Thảo Điền – quận 2 thành điểm sáng trong thị trường bất động sản TP.HCM. Cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông, dịch vụ cộng đồng tương lai, sau đây là những dự án mua căn hộ cao cấp – quận 2 có triển vọng nhất và được người mua nhà săn đón nhất.
1.         Dự án Masteri Thảo Điền
Masteri Thảo Điền là khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, tọa lạc tại Thảo Điền quận 2, TP HCM. Dự án được triển khai trên diện tích gần 8ha, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp có độ cao 41-45 tầng với hơn 3.000 căn hộ, một tòa tháp văn phòng và khách sạn, trường học cùng khu trung tâm thương mại. Khu căn hộ cao cấp Masteri được xếp vào hàng những chung cư hiện đại nhất tại thời điểm này.
Căn hộ cao cấp tphcm Masteri Thảo Điền


Căn hộ cao cấp tphcm Masteri Thảo Điền hiện đại toả sáng trong đêm
Ngoài ra, dự án còn bao gồm khu vực vui chơi ngoài trời cùng hồ điều hoà diện tích gần 3,500 m2, công viên xanh rộng hơn 6,000 m2, đường đi dạo, hồ bơi, khu vui chơi, sân tennis. Cư dân tại đây sẽ tận hưởng đủ mọi dịch vụ giải trí hiện đại bên trong lẫn bên ngoài khu chung cư.
2.         Dự án Homyland 2
Dự án Căn hộ Homyland 2 Quận 2 nằm tại trung tâm khu dân cư quận 2 ngay mặt tiền 307 Nguyễn Duy Trinh, cách Quận 1 chỉ 6km, và các quận liền kề rất gần với các con đường huyết mạch lớn, thuận lợi di chuyển. Dự án khu Căn hộ Homyland 2 gồm 02 tòa tháp, số tầng cao mỗi tháp là 18 tầng.
Căn hộ với mật độ xây dựng 27%, toàn bộ diện tích còn lại được sử dụng cho công viên cây xanh, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng café và đường đi bộ giúp dự án trở thành dự án  mua căn hộ cao cấp có diện tích dịch vụ ngoài trời lớn nhất. Tràn ngập mảng xanh và tiện ích cao cấp, căn hộ tạo nên một khung cảnh an lành và xanh mát khiên cuộc sống cực kì thoải mái.
3.         Dự án Imperia – Blooming Park
Với kiến trúc trang nhã, cảnh quan đẹp và tiện nghi cao cấp, khu căn hộ cao cấp Blooming Park mang đến bạn một không gian sống đặc biệt hiện đại và sang trọng. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong một thế giới tiện nghi và thoải mái nhất. Với Blooming Park, bạn không chỉ sở hữu một “ngôi nhà mới” mà còn bước vào một không gian của “đẳng cấp và phong cách thượng lưu”, một không gian sống hiện đại mà vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Imperia là dự án áp dụng nhiều công nghệ an ninh nhất trong các dự án căn hộ cao cấp tphcm


Imperia là dự án áp dụng nhiều công nghệ an ninh nhất trong các dự án căn hộ cao cấp tphcm
Bên cạnh việc có mọi thế mạnh của các dự án mua căn hộ cao cấp trong khu vực, dự án Imperia đảm bảo giữ cho bạn một môi trường an cư lạc nghiệp an toàn. Căn hộ có trang thiết bị an ninh hiện đại như CCTV Camera, khoá kĩ thuật số, videophone và bảo vệ chuyên nghiệp trực 24/24.



0 comments:

Post a Comment