Những quà tặng giáng sinh cho người bạn yêu 2014 - 2015

Theo thông lệ hằng năm dịp đông thì không khí Noel lại gõ cửa mọi nhà, đó là khi bạn phải khụt khịt trong chiếc áo ấm mỗi lúc ra đường, là màu đỏ "lấn át" thời trang đường phố, là tiếng nhạc đing đong đing đong.


Hình ảnh quà tặng giáng sinh cho người yêu 2014 - 2015

Giáng sinh hằng năm về là bạn bè, anh em, gia đình, bạn gái, bạn trai v.v.. săn tìm những món quà giáng sinh ý nghĩa để tặng. Long Phụng nắm bắt được xu thế đó nên gợi ý cho bạn một số quà tặng giáng sinh cho người bạn yêu năm 2014 - 2015 :

1) Thiệp giáng sinh :

Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng. 


2) Thú nhồi bông độc lạ 

3) Quả cầu tuyết :

Một món quà không thế thiếu cho ngày lễ giáng sinh năm nay không kém phần lung linh đó là những quả cầu tuyết nhiều màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh đi cùng chủ đề bạn chọn và có những bông tuyết rơi kèm lạ mắt. Năm nào cũng thế nếu bạn tặng món quà này cho người yêu hay người thân của mình thì đều có ý nghĩa. Họ sẽ luôn nhớ đến bạn dịp giáng sinh khi nhìn vào quả cầu tuyết đó




3) Thú nhồi bông

Năm nào cũng thế không kém phần thú vị, thú nhồi bông với nhiều chủng loại hình dạng khác nhau và kích cỡ nào cũng có được xem là một món quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh. Một số quà tặng giáng sinh thú nhồi bông Long Phụng xin gợi ý những thú nhồi bông sau 


Thú bông người tuyết
Gấu bông phát sáng

Gấu bông hoạt hình

Đây chỉ là một số mà Long Phụng sưu tầm, các bạn có thể tham khảo thêm một số thú nhồi bông đặc sắc tại website trunglongphung.com với nhiều kích cỡ, hình dáng, chủng loại khác nhau.

4) Hộp âm nhạc

Long Phụng gợi ý thêm một món quá mà các bạn hay tặng đó là hộp âm nhạc. Hộp âm nhạc bề ngoài đẹp kèm với tiếng nhạc du dương trong dịp giáng sinh sẽ giúp người mà bạn tặng luôn có những ký ức đẹp đặc biệt là các bạn trai, bạn gái làm quà tặng giáng sinh cho người yêu



5) Chocolate

Quà chocolate đem lại hương vị ngọt ngào khi người bạn tặng. Hương vị thơm, đắng, ngọt trong miệng luôn làm bạn ngon miệng. Món Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.



6) Sách 

Kiến thức thì vô vàn. Các bạn có thể tặng những cuốn sách ý đầy ý nghĩa trong dịp giáng sinh bằng những cuốn sách vui, truyện, tiều thuyết hay lĩnh vực nào mà người bạn tặng đang cần. Một cuốn sách là một kho tàng mà bạn muốn gửi gắm đến người tặng sự thành công trong tương lai.


7) Quà tặng giáng sinh handmade

Đặc biệt một món quà tặng mà các bạn không thể mua được đó chính là quà chính tay bạn làm. Đó chính là những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất. Tuy việc làm quà handmade hơi cực nhưng món quà đó thể hiện được tình cảm chân thành đến người bạn tặng. Có nhiều món quà bạn có thể lằm bằng tay như thiệp, tranh thêu, vòng tay, xếp hình đơn giản, v.v....


Đến đây, website Long Phụng xin chấm dứt phần gợi ý của mình. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số món quà tại website Long Phụng để tìm hiểu thêm nhiều món quà tặng giáng sinh 2014 - 2015 rất độc đáo. 

1 comments: