Cách điều trị sùi mào gà bằng thuốc

Sùi mào gà là 1 trong các bệnh xã hội bị ra nhiều tác hại lớn đối với sức khỏe không phải chỉ tới người bệnh mà nhiều nguyên nhân bệnh còn có nguy cơ lây đến khu vực quanh khu vực.

Đã bị bệnh nếu không thực hiện kiểm tra và điều trị sùi mào gà hoàn toàn sẽ nguy cơ dẫn tới tình trạng vô sinh ở nữ nam , dấu hiệubệnh nặng có thể đe dọa tính mạng của người bị sùi mào gà.

Vậy làm sao để phát hiện được bệnh sùi mào gà mình đã bị? Những cách nào có thể chữa triệt để hiệu quả mang lại? Ở dưới đây bệnh nhân có thể tìm hiểu để biết thêm thông tin về cách điều trị bệnh sùi mào gà.

dieu-tri-sui-mao-ga-bang-thuoc


Cách điều trị sùi mào gà bằng thuốc


\Kiểm tra bệnh sùi mào gà bằng Axit axetic : Dùng dung dịch Axit axetic nồng độ 3-5% bôi lên vùng nghi sùi mào gà khoảng 2-5 phút là vừa, đối với khi bị bệnh quanh hậu môn cần duy trì 15 phút.

Ít thời gian sau khi sử dụng dung dịch này, lúc này nhú sùi mào gà chuyển thành màu trắng, dùng Axit axetic thì khoảng một vài lần các tế bào này sẽ rụng.

Mầm bệnh sùi mào gà thường mẫn cảm với Axit axetic nên đây được coi là phương pháp phát hiện bệnh sùi mào gà. Hạn chế của phương pháp này là những vùng có đám nhú sùi mào gà lớn hoặc vết thương hở thì không mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kết thúc : tư vấn phương pháp điều trị bệnh xã hội sùi mào gà bằng thuốc

0 comments:

Post a Comment