Lựa chọn phương tiện gì để du lịch Phú Quốc ?

Trong khoảng vài năm trở lại đây, Phú Quốc đang dần chuyển mình trở thành đặc khu kinh tế và trở thành điểm du lịch hấp dẫn thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước
 
Được đầu tư bài bản nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ nhà hàng khách sạn, du lịch Phú Quốc đã trở thành lựa chọn khả dĩ hơn cho phần lớn khách du lịch nội địa.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với du khách đang có ý định tới du lịch đảo Ngọc những loại phương tiện phù hợp nhất.
Đối với những ai thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành thuộc miền Nam, việc đi tới Phú Quốc rất đa dạng.
Du khách có thể đi máy bay, đi xe khách và thậm chí cả xe máy cũng đều đến điểm dừng chân.
Tuy nhiên, nếu đi bằng xe máy đến Phú Quốc sẽ mất một khoảng thời gian lớn vì quãng đường khá xa, do đó sẽ phù hợp và ít tốn kém hơn nếu lựa chọn du lịch Phú Quốc bằng xe giường nằm.
Xe giường nằm từ Hồ Chí Minh đi Hà Tiên

Tàu cao tốc từ Hà Tiên đi Phú Quốc
Ngược lại với những du khách ở khu vực miền Bắc hoặc miền Trung thì có hai sự lưa chọn phương tiện thích hợp để đến Phú Quốc đó là máy bay hoặc tàu cao tốc.
Du khách cũng có thể bắt xe khách tới Rạch Giá hoặc Hà Tiên sau đó từ đây mua vé đi tàu cao tốc. Nếu tại Hà Tiên, chỉ mất khoảng 1h15 phút đi tàu đến huyện đảo Phú Quốc
Tuy nhiên, quãng đường từ miền Bắc vào tới Rạch Giá – Hà Tiên khá dài, du khách nên cân nhắc thật kĩ để chọn loại phương tiện phù hợp.
Máy Bay VietNam Airlines đi Hà Tiên
Nếu lựa chọn du lịch Phú Quốc bằng máy bay, chi phí phải trả cho một chuyến bay từ Hà Nội đến Phú Quốc của Vietnam Airline là 5 triệu đồng cho vé khứ hồi, khá cao nhưng chất lượng dịch vụ rất tốt.
Hy vọng với những chia sẻ này các bạn sẽ tìm cho mình một phương tiện thích hợp để tới khám phá đảo Ngọc.

0 comments:

Post a Comment