Dịch vụ thám tử phân tích AND

Giám định Gen hiện đại nhất bằng phương pháp phân tích khoa học mẫu tóc, mẫu móng tay, mẫu máu, mẫu da và niêm mạc miệng để xác minh huyết thống ông bà, bố me, con cái, anh em ruột thịt với xác suất cao 99,98%
Ngày nay các cong ty tham tu đã thành công rất nhiều vụ án với các xét nghiệm liên quan đến phân tích ADN , phương pháp này khả quan và tỉ lệ chính xác rất cao.Chúng ta hãy cùng xem thử phương pháp như thế nào nhé!
dich vu tham tu phan tich adn
 Công nghệ sinh học đã và đang được ứng dụng sâu rộng vào trong đời sống con người. Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ của Công nghệ Gen, con người ngày càng hiểu rõ, nắm giữ và điều khiển những “chìa khóa mấu chốt” của sự sống. Một trong những ứng dụng vô cùng hữu ích của Công nghệ Gen đó là Xét nghiệm ADN - Huyết thống (hay trong hình sự gọi là giám định gen hình sự - có ý nghĩa rộng hơn).
    Với hệ thống các đối tác và nhà cố vấn hàng đầu tại Mỹ (DDC - Center), quy trình xét nghiệm ADN của BIONET được tiến hành tại phòng xét nghiệm ADN rất hiện đại với các hệ thống robot tự động và hệ thống quản lý bảo mật cao theo chuẩn DDC DualProcess. Các phòng xét nghiệm của chúng tôi đều được các cơ quan quản lý có uy tín trên thế giới chứng nhận như: ACLASS về ISO/IEC 17025, AABB, CAOm CLIA, ASCLD/LAB-international và NYSDOH (chứng nhận xét nghiệm ADN).Do đó, chúng tôi cam kết các kết quả phân tích đều cho độ chính xác 100%.
Hãy đến với công ty Thám tử Tâm Việt để được có những kết quả chính xác trong dịch vụ thám tử phân tích ADN nhé !
- Tham khảo về độ chính xác và tính xác suất trong xét nghiệm ADN của BIONET
- Ưu điểm của hệ thống xét nghiệm ADN tại BIONET
    Đến với BIONET, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, thủ tục nhanh gọn, chế độ chăm sóc, tư vấn khách hàng hoàn hảo trong tất cả các trường hợp. Không những vậy, BIONET còn đang tiếp tục nghiên cứu và sắp tới sẽ triển khai nhiều dịch vụ cao cấp khác nhằm phát triển nền Công nghiệp Công nghệ Sinh học của Việt Nam. 
Giới Thiệu Chi Tiết Dịch Vụ Xét Nghiệm ADN
 - Đối tượng: Mọi cá nhân có nhu cầu cho mục đích dân sự hay pháp lý.
- Các loại mẫu có thể được sử dụng: Mẫu gốc tóc (có chân tóc), chân mày, mẫu tế bào niêm mạc miệng, máu (dạng lỏng hoặc trên băng gạc vô trùng), cuống rốn, móng chân, móng tay, mẫu thuốc lá (do người đó hút), mẫu tinh trùng… (chú ý: khuyến khích sử dụng mẫu tế bào niêm mạc miệng hoặc mẫu gốc tóc). Bảng phân loại mẫu xét nghiệm ADN.
- Xác định các mối quan hệ huyết thống: 
Ø Cha – Con; Mẹ - Con  
Ø Ông – Bà – Cháu 
Ø Xét nghiệm ADN - huyết thống thông qua họ hàng (ADN ty thể, Y test)  
Ø Anh – Chị - Em.  
Đến với công ty thám tử Tâm Việt các bạn sẽ có những kết quả chính xác nhất. Cùng tìm hiểu kĩ dịch vụ thám tử phân tích ADN của chúng tôi như trên nhé !

0 comments:

Post a Comment