Lựa chọn tiết kiệm với giày cao nam giá rẻ

Trong thời buổi đồng tiền ngày càng mất giá, chi tiêu trong cuộc sống hằng ngày của bạn phải dè xẻn lại. Bởi vậy nếu bạn muốn cải thiện chiều cao mà không tốn kém quá nhiều thì có rất nhiều mẫu giay cao nam giá rẻ cho các bạn lựa chọn.
Giay nang chieu cao tại Elegans Shoes được sản xuất từ 100% da bò, công nghệ dây chuyền hiện đại, không chỉ mang lại cho bản dáng vẻ sang trọng mà còn giúp bạn cao hơn từ 5cm- 9cm hoàn toàn bí mật và một điều rất đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý.
Lớp da bên ngoài đôi giày cao
Các kiểu dáng giầy được thiết kế không trơn trượt, không bị hụt chân, vì vậy cảm giác khi mang giày cao LinhKent hết sức thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu.
Đế da bên trong đôi giày cao
Miếng đế phụ chìm bên trong giầy được làm bằng vật liệu chống lún chuyên nghiệp, có độ bền cao nhưng vẫn giữ được độ thấm ướt tạo cảm giác khô thoáng đồng thời nhẹ nhàng nâng niu đôi chân của bạn. Chúng còn giúp đôi giầy cao thêm từ 4 đến 8 cm.
Miếng lót bề mặt tiếp xúc
Miếng lót này có tác dụng giữ cảm giác êm ái khi đi bộ đường dài đồng thời cung cấp sự lưu thông không khí trong đôi giầy.
Đế ngoài của giày tăng chiều cao
Lớp đế ngoài cùng cũng được làm bằng chất liệu nhập ngoại với độ bền và độ bám cao, tính thẩm mỹ hài hòa làm tăng giá trị đôi giày, giúp người đi luôn có cảm giác thoải mái, tự tin.

0 comments:

Post a Comment