Túi quần áo chống bụi

Đối với những trang phục không sử dụng thường xuyên, chúng ta thường cất vào tủ để bảo quản. Nhưng bỗng một hôm ta phát hiện quần áo bị ẩm, mốc hoặc bị côn trùng đục những lỗ nhỏ trên thân áo. Lúc ấy, ta vừa tiếc bộ quần áo đắt tiền, vừa không biết làm cách nào để tránh sự cố tương tự cho những bộ trang phục khác. Hiểu được nhu cầu từ khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra sản phẩm túi bảo vệ quần áo thật tiện dụng và hiệu quả.
  • Tên: 3 Túi quần áo chống bụi.
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Vải thân thiện với môi trường
  • Kích thước: 60 x 85 (cm)
  • Màu sắc đa dạng: xanh, trắng, đỏ, hồng, tím....
Với tác dụng chống bụi, chống ẩm mốc, sản phẩm phù hợp với các loại quần áo. Túi có thể dùng bảo quản áo len, áo khoác lông, áo jacket, quần tây, áo sơ mi… Nên bạn yên tâm vì trang phục của cả gia đình sẽ được cất giữ cẩn thận với túi bảo vệ thông minh này.
Túi chống bụi quần áo (2 túi)
Thông tin sản phẩm
Túi chống bụi quần áo (2 túi)
Túi chống bụi quần áo (2 túi)
Quần áo nếu không được sử dụng thường xuyên sẽ rất dễ bám bụi và ẩm mốc. Đến khi bạn lấy ra sử dụng thì phát hiện mùi hôi rất khó chịu dù trước đó đã giặt ủi rất kỹ lưỡng.
tui-chong-bui-quan-ao-3
Chiếc túi mà Dealtop1 giới thiệu sẽ xóa tan đi những vấn đề đó, giúp bạn yên tâm khi bảo quản quần áo cho cả gia đình.
tui-chong-bui-quan-ao-4
Chiếc túi kích thước 60 x 85 (cm), được làm từ chất liệu vải dệt đặc biệt với sợi than tre nên có độ bền cao. Đồng thời, túi này dễ tiêu hủy nên rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, túi tạo độ thông thoáng vừa phải giúp chống ẩm mốc rất hiệu quả.
tui-chong-bui-quan-ao-5
Phần trên của áo được may từ lớp nilong trong suốt. Lớp nylon có tác dụng giúp bạn phân biệt quần áo bên trong. Chính vì thế, khi cất giữ quần áo, bạn rất tiện phân loại hoặc tìm kiếm khi cần thiết. Đặc biệt, dọc thân áo là dây kéo chắc chắn nên khi muốn treo hoặc lấy quần áo, bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng.
tui-chong-bui-quan-ao-7
Ngoài ra, trên đỉnh túi còn được khoét một lỗ để bạn tra móc áo. Lỗ nhỏ vừa phải nên bụi bẩn, côn trùng không thể lọt vào bên trong, đồng thời còn tạo sự thoáng khí cho quần áo của bạn luôn thơm mát, không bức bí.
tui-chong-bui-quan-ao-8
Nếu cẩn thận hơn, chị em còn có thể sử dụng 1 túi thơm hút ẩm đặt bên trong để giúp quần áo luôn sạch sẽ và lưu giữ mùi hương mà mình yêu thích. Túi tiện dụng, tiết kiệm không gian và đặc biệt giúp bạn an tâm khi bảo quản quần áo đắt tiền.
Chỉ với 55.000 đồng cho combo 2 sản phẩm độc đáo này MUA NGAY nhé! Deal giá rẻ mỗi ngày 

0 comments:

Post a Comment