Hướng dẫn lựa chọn thuê máy photo theo nhu cầu kinh doanh

Dịch vụ photocopy đang trở thành một trong những ngành khá hấp dẫn hiện nay.Với số vốn bỏ ra không qua nhiều vì thế nguy cơ rủi ro cũng thấp hơn các ngành nghề kinh doanh khác.

Chính vì thế hiện nay có rất nhiều người chọn hướng kinh doanh này.Với mong muốn hổ trợ những ai đang có ý định bước chân vào lĩnh vực này, dịch vụ cho thuê máy photo Đa Phú Qúy xin giới thiệu 1 số thông tin nhằm giúp bạn lựa chọn máy photo phù hợp với hướng kinh doanh của mình.

cho thue may photo

Với sự đa dạng và phong phú của thị trường máy photocopy hiện nay,hiển nhiên bạn sẽ gặp không ít khó khan khi lựa chọn dòng máy photocopy phù hợp với nhu cầu của mình

Để lựa chọn máy photocopy để kinh doanh bạn cần phải lưu ý 1 số vấn đề sau:

-Lựa chọn các dòng máy quen thuộc trên thị trường của các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba hoặc Ricoh

-Không nên chọn mua máy photocopy mới để kinh doanh vì tang chi phí đầu tư ban đầu,khó thu hồi vốn.Thay vào đó bạn có thể lựa chọn các dịch vụ cho thuê máy photo trên thị trường hiện nay.

-Bên cạnh đó,khi chọn máy photocopy đã qua sử dụng có tốc độ in cao,tích hợp sẵn nhiều chức năng,chi phí mực thấp rất thuận lợi cho việc kinh doanh.

-Photocopy giấy tờ, bằng cấp thì chỉ cần tốc độ 25 - 50 bản/phút. Photocopy sách vở, tài liệu cho sinh viên, học sinh thì cần photocopy nhiều, nên chọn máy photocopy công nghiệp, tốc độ từ 50 - 85 bản / phút. Cũng không nên chọn tốt độ cao quá vì dễ phát sinh kẹt giấy.

Để nắm rõ hơn các thông tin chi tiết hoặc bạn có bất kì nhu cầu về dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ hãy liên hệ ngay với Đa Phú Qúy để được giải đáp và hưởng nhiều ưu đãi với mức giá thuê máy photo thấp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH – TM – DV Đa Phú Quý
Đc: 173 Huỳnh Văn Bánh, F.12 Q. Phú Nhuận, TP.HCM
9 ( 78B3 cũ ) Phạm Ngũ Lão, F.3, Q.Gò Vấp TP.HCM
ĐT : 0866 808 423 – 093.8800.423 – 094.8888.766
Website: www.daphuquy365.com

0 comments:

Post a Comment