Công ty Sơn Tùng Lâm cung cấp thiết bị rửa xe uy tín không

Cty Sơn Tùng Lâm đang là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng trong mảng cung cấp thiết bị rửa xe , thiết bị garage nhưng vẫn còn nhiều người hoài nghi và chưa biết về công ty. Cùng tìm hiểu và phân tích vấn đề trên cùng chúng tôi nhé....


Công Ty Sơn Tùng Lâm Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của khách hàng về việc mua và sử dụng cầu nâng 1 trụ thủy lực rửa ô tô ngày càng nhiều trong khi cứ phải đi nhập khẩu các loại ty ben nâng rửa xe nước ngoài với giá thành đắt đỏ, cán bộ và nhân viên Sơn Tùng Lâm đã quyết tâm nghiên cứu sản xuất giàn nâng rửa xe hơi thành công và hiện nay đang cung cấp và khẳng định được thương hiệu rất lớn tại thị trường Việt Nam cũng như thế giới.


Cty Sơn Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất về các thiết bị rửa xe máy, chính vì vậy mà khách hàng cũng rất mong đợi công ty có những bước đi đột phá để cho ra những sản phẩm về ô tô có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với người tiêu dùng trong nước.
Đứng trước sự kỳ vọng của khách hàng, toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty đã quyết tâm nghiên cứu bằng được và cho ra những sản phẩm công nghệ phục vụ người tiêu dùng trong nước. Cũng từ thời điểm đó những ty nâng rửa xe ô tô du lịch đầu tiên được ra đời và thử nghiệm chứ cũng chưa cho ra thị trường và cũng phải mất rất nhiều lần sản xuất và thử nghiệm mới cho ra được sản phẩm hoàn thiện như hiện nay.
Chính điều đó đã giúp những người kinh doanh về rửa xe khi hơi sở hữu 1 ben nâng rửa xe ô tô không còn là ước mơ như những năm trước phải mua hàng nhập khẩu với giá rất cao.Sứ Mệnh của Sơn Tùng Lâm

Tầm Nhìn Của Doanh Nghiệp

Tuy đã đạt được những thành công nhất định khi cung cấp đến cho người dân trong nước những sản phẩm công nghệ có chất lượng và giá thành tốt. Nhưng vẫn còn nhiều vấn đề mà công ty Sơn Tùng Lâm chúng tôi trăn trở và muốn thực hiện được.
Đó là mục tiêu trong vòng 5-10 năm nữa ngoài sản xuất được những thiết bị về rửa ô tô xe máy chúng tôi có thể cho ra những loại thiết bị về sửa chữa và kiểm định ô tô với giá rẻ hơn. Khi mà ở Việt Nam hiện nay hầu hết các loại thiết bị garage ô tô đều phải đi nhập từ những nước phát triển hơn như: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Ý…

​Sản phẩm khi được nhập từ những nước này về đến tay người tiêu dùng giá thành đã đội cao lên rất nhiều. Những chi phí này khách hàng là người phải gánh chịu, đất nước thì mất đi 1 khoản ngoài tệ lớn chảy ra nước ngoài trong khi nhân công trong nước thì rẻ mạt mà không được tận dụng khai thác.
 Nếu chúng ta sản xuất được những sản phẩm thiết bị này để bán cho người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang nước khác thì đất nước không những mất đi mà hàng năm còn thu về 1 lượng ngoại tệ rất lớn và điều quan trọng hơn khách hàng trong nước là những người được mua sản phẩm với giá gốc.

Giá Trị Cốt Lõi Của Công Ty Sơn Tùng Lâm

Trên tất cả những sản phẩm của Sơn Tùng Lâm khi đưa ra thị trường đều được chúng tôi giới thiệu cụ thể tới từng khách hàng để họ có cái nhìn chính xác về sản phẩm họ sẽ mua. Định hướng phát triển của Cty Sơn Tùng Lâm được xác định từ đầu và xuyên suốt đó là sự thành công của khách hàng cũng chính là niềm vui của công ty.
Mà sự thành công của họ ngoài những vấn đề khách quan còn phụ thuộc vào những thiết bị mà mình sẽ cung cấp cho người mua. Để khẳng định điều đó chúng tôi đã đưa ra những chính sách bảo hành dài hạn hàng mấy năm chứ không phải 1 năm như những thiết bị  rửa xe khác.

Ngoài ra do đặc thù của ngành sản phẩm thiết bị rửa xe ô tô xe máy liên quan đến việc kinh doanh của khách hàng, nên chúng tôi đã thành lập hẳn 1 phòng chuyên tư vấn hỗ trợ kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô cho những người ban đầu làm. Từ tư vấn tìm và thiết kế mặt bằng mở tiệm rửa xe đến chọn thiết bị cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh cũng như khả năng đầu tư của mỗi khách hàng. 

Và cũng chính điều này đã mang lại cho Công ty Sơn Tùng Lâm có được những mới quan hệ rất tốt với khách để rồi sau đó chính họ là người đi quảng bá sản phẩm của mình cho những khách hàng khác đó mới là điều chúng tôi hường tới

Hoạt Động Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp

Định hướng phát triển của doanh nghiệp là làm sao sản xuất được hầu hết những trang thiết bị về rửa và làm sạch xe ô tô xe máy với giá chấp nhận được chứ không phải đi nhập khẩu từ nước ngoài về nữa. Giá thành vừa đắt mà sản xuất ở Việt Nam giá nhân công, vật tư giá rẻ hơn lại không tốn chi phí vận chuyển chắc chắn sẽ rẻ hơn. Cũng như cầu nâng rửa xe ô tô vậy, sản phẩm có thể nói là cạnh tranh ngang ngửa với hàng nhập khẩu mà chất lượng không hề thua kém.
Thậm chí còn có những đơn vị nước ngoài như : Angola, Quata, Lào, Campuchia … nhập về để phân phối cho người tiêu dùng nước họ. Để làm được những điều đó ngoài sự cố gắng không ngừng học hỏi và nghiên cứu của toàn thể nhân viên và lãnh đạo công ty Sơn Tùng Lâm cũng cần sự động viên giúp đỡ của tất cả khách hàng trong và ngoài nước đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam để chúng tôi có thể đáp ứng tốt cũng như khẳng định năng lực của người Việt chúng ta với thế giới.

Văn Phòng giao dịch Miền Nam:

Điện Thoại : 0915 877 096 — 0907 62 98 99
08 6680 4266 — 0987 694 999 – 0909 807 188
Lô C chung cư Khang Gia – 965 Quang Trung – Phường 14 – Q. Gò Vấp
Email : sontunglamjsc@gmail.com

Văn Phòng giao dịch Miền Trung:

Điện Thoại: 0905 007 066 — 0979 402 407
0938 599 171 — 0907 62 98 99 — 0987 694 999
362 Âu Cơ – P.Hòa Khánh Bắc – Q. Liên Chiểu – Đà Nẵng
Email : sontunglamdn@gmail.com

Văn Phòng giao dịch Miền Bắc:

Điện Thoại : 0936 487 589 — 0982 982 884
0907 62 98 99 — 0981 200 077 — 0909 807 188
Phan Trọng Tuệ – H.Thanh Trì – Hà Nội
Email : sontunglamhn@gmail.com

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chúng tôi. Chúc các bạn kinh doanh hiệu quả .

Sơn Tùng Lâm - Nâng Niu Gầm Xe Việt

0 comments:

Post a Comment