Phòng tránh bệnh lậu cách tốt nhất mà đơn giản

Chúng ta luôn truyền rằng "phòng bệnh hơn chữa bệnh" nên vậy tốt hơn cả các đấng nam nhi đàn ông nên thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh bệnh lậu
 nhung-cach-phong-tranh-benh-lau
Thực ra các phương pháp phòng tránh bệnh lậu hiện có có thể nói là dễ làm. Quan trọng nhất chính là phái mạnh có cùng phối hợp làm tốt những liệu pháp đó không mà thôi. Các phương pháp phòng tránh này là:

Phòng tránh bệnh lậu

- Các đấng nam nhi đàn ông cần dùng bao cao su khi quan hệ tình dục cùng với bạn tình của mình. Nguyên nhân bị bệnh lậu rất dễ dàng nhiễm ngay cả khi không thấy biểu hiện triệu chứng.
- Trường hợp phái mạnh đã bị nhiễm lậu, hãy tránh quan hệ tình dục trước khi được điều trị dùng kháng sinh và liệu trình chữa trị chấm dứt. Nam giới vẫn có nguy cơ tiếp tục bị nhiễm bệnh lậu trở lại, vì vi khuẩn lậu không đủ gây được đáp ứng miễn dịch mãi.
- Cần đến các bệnh viện y tế thăm khám thường xuyên sau khi được chữa trị bằng kháng sinh để đảm bảo rằng mầm bệnh lậu đã bị tiêu diệt hoàn toàn.
- Quan hệ tình dục phải đảm bảo, thuỷ chung với một vợ một chồng là cách tốt nhất để đôi bạn tình tránh được nguy cơ mắc bệnh lậu.
- Không được mặc chung đồ lót, và sử dụng chung khăn tắm với mọi người.
- Khi chữa bệnh lậu cần chữa cho cả bạn tình, để tránh gặp phải bệnh lậu quay trở lại gây phiền phức.
Với mọi bệnh nhân lậu: khi đã bị bệnh lậu sớm tiến hành xét nghiệm và điều trị để loại bỏ bệnh hoàn toàn, dễ dàng, hơn nhất không bị phải những biến chứng tổn thương nhiều cho sức khỏe hay đáng tiếc nhất là vô sinh.

0 comments:

Post a Comment