6 tiêu chí để đánh giá đại lý Toyota nào là chính hãng


Qua đây là một số những tiêu chí để người tiêu dùng có thể đánh giá dịch vụ của đại lý và tìm ra cho mình một dai ly Toyota chinh hang

1.Đáp ứng lợi ích của khách hàng

- Đảm bảo thời gian giao xe: nhập xe liên tục nên việc trễ hẹn với khách hàng là điều không bao giờ xảy ra
- Giá cạnh tranh nhất: giá bán cho khách hàng đạt được mức chiết khấu cao.

2. Bạn được trở thành khách hàng đúng nghĩa

Ngoài các tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng thực hiện theo quy định của Toyota Việt Nam, còn có các chính sách riêng chỉ dành cho khách hàng .



3. Chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng

Khi mua xe tại đại lý chính hãng, quý khách sẽ được hưởng các chương trình hỗ trợ tài chính đến từ công ty tài chính Toyota với chính sách hỗ trợ lên tới 80% giá trị xe

4. Dịch vụ trọn gói

Khi mua xe tại đại lý chính hãng ,khách hàng đến nhận xe chỉ cần lái xe về và đi. Mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm, làm biển cho khách hàng đều được hỗ trợ hoàn toàn cho khách hàng

5. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Được đào tạo kỹ năng một cách bài bản. Mỗi nhân viên tại đều hướng tới mục tiêu trở thành một người đồng hành thân thiết cùng khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng xe.

6. Quy trình giao dịch nhanh chóng

Đại lý xây dựng quy trình quản lý, bán hàng xoay quanh mục tiêu trung tâm là khách hàng. Do đó khi mua xe tại các đại lý Toyota chính hãng quý khách sẽ tiết kiệm tối đa thời gian. Mọi vấn đề phát sinh trong giao dịch như: giá bán, thời gian giao xe,… đều được quyết định một cách nhanh chóng

Đại lý chính hãng được đầu tư một cách cực kỳ bài bản và chuyên nghiệp vào chất lượng dịch vụ. Có trạm Dịch vụ tiêu chuẩn của Toyota và “Trạm sửa chữa thân vỏ và sơn tiêu chuẩn của Toyota” do Toyota Nhật Bản cấp.

0 comments:

Post a Comment