Máy massage toàn thân Tonific tại Dealtop1.vn

Căng thẳng, mệt mỏi nhưng công việc bận rộn khiến bạn không tìm được phương pháp thư giãn một cách phù hợp. Thừa cân, nhiều mỡ làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Cơ bắp đau nhức cần được massage… Với Máy massage cầm tay Tonific từ Dealtop1.vn, bạn chắc chắn bạn sẽ hài lòng.



Hôm nay Dealtop1.vn mang đến các bạn một giải pháp đơn giản để loại bỏ những mệt mỏi trên., đó là  “Máy massage toàn thân Tonific”. Chỉ với  470.000đ, bạn sẽ được giao tận tay sản phẩm đa dụng này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng, tiết kiệm đến 46% so với giá gốc 1100000.000 đồng.
Máy Massage Toàn Thân Tonific
Máy massage cầm tay Tonific là chiếc máy massage đặc biệt làm giảm mỡ thừa, tiêu độc và thư giãn toàn thân với quả cầu Elip massage tiêu mỡ theo công thức riêng của Spa.
Máy Massage Toàn Thân Tonific
Máy massage Tonific làm từ nhựa ABS. Với đặc tính cứng, bền, chịu va đập và giảm rung tốt của chất liệu nhựa này, các chị em có thể phần nào yên tâm về độ bền của sản phẩm khi xảy ra những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng.
Máy Massage Toàn Thân Tonific
Tonific có 3 loại đầu bi massage đi kèm gồm cầu gai lớn, gai tròn và xoắn ốc với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, tiêu mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi. Điều này giúp người dùng dễ chọn lựa được loại bi massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.
may-massage-toan-than-tonific-4
Các đầu bi tròn và nhẵn, không gây tổn thương, xước da, đồng thời dễ dàng tháo rời. Hơn nữa, thiết kế này cũng giúp quá trình vệ sinh làm sạch trở nên đơn giản hơn.
may-massage-toan-than-tonific-5
Quanh thân máy được thiết kế nhiều gờ nổi nhằm hạn chế việc đánh rơi máy do đặc tính trơn của các loại dầu massage.
may-massage-toan-than-tonific-6
Tùy theo nhu cầu muốn áp dụng liệu pháp nóng hay lạnh mà chủ nhân có thể dùng thêm các loại tinh dầu hoặc cho các bi massage vào tủ lạnh trước khi sử dụng. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả của máy khi tác động đến cơ thể.
may-massage-toan-than-tonific-7
Nhanh tay click MUA NGAY để sở hữu ngay chiếc máy massage tiện dụng này bạn nhé!

Mua hàng khuyến mãi giá rẻ tại Dealtop1.vn

0 comments:

Post a Comment