Chi phí chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh lây truyền khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc tìm một địa chỉ uy tín để tiến hành điều trị hiệu quả thì chi phí là một trong những vấn đề mà rất nhiều người bệnh đặc biệt quan tâm. Vậy chi phí chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền? Các bác sỹ của phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh lây truyền phổ biến qua đường tình dục. Tác nhân gây bệnh được xác định là do một loại virus có tên gọi là Herpes Simplex gây nên. Bệnh lây truyền chủ yếu do việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

Thời gian ủ bệnh khá ngắn, sau khoảng từ 3-7 ngày kể từ khi nhiễm bệnh người bệnh sẽ có những triệu chứng điển hình như xuất hiện những mụn nước trên niêm mạc da. Những mụn nước này ban đầu khá nhỏ, tập trung thành từng chùm như chùm nho. Tại vị trí xuất hiện những mụn nước này bạn sẽ có cảm giác ngứa rát hết sức khó chịu. Một vài ngày sau những mụn nước này bị dập vỡ và hình thành nên những vết loét trên niêm mạc da khiến người bệnh cảm thấy vô cùng đau rát. Một vài tuần sau những mụn nước này sẽ bị dập vỡ và hình thành nên những vết loét khiến người bệnh cảm thấy hết sức đau đớn và khó chịu.

chi phi chua mun rop sinh duc

Chi phí chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục là bao nhiêu?


Thắc mắc này của đông đảo người bệnh là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trả lời về vấn đề này, các bác sỹ của phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết: không thể xác định được con số cụ thể vì mỗi trường hợp bệnh nhân là hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên chúng ta có thể căn cứ vào những yếu tố sau để xác định mức chi phí cần thiết để điều trị căn bệnh này.

-         Tình trạng sức khỏe của người bệnh: mỗi trường hợp sẽ có biểu hiện tình trạng bệnh lý hoàn toàn khác nhau, chính vì thế mà việc thăm khám và điều trị cũng khác nhau. Đối với những trường hợp bệnh mới chỉ ở mức độ nhẹ việc thăm khám và điều trị bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng, vì thế mà chi phí cũng thấp hơn so với những trường hợp bệnh đã phát triển đến giai đoạn nặng khiến việc điều trị cần thời gian lâu dài và phức tạp hơn.

-         Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn điều trị: hiện nay các cơ sở y tế trong và ngoài công lập xuất hiện rất nhiều. Thông thường tại những cơ sở y tế có điều kiện cơ sở vật chất và trang thiêt bị hiện đại và đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với khi bạn thực hiện tại những địa chỉ không đảm bảo các yêu cầu trên

-         Phương pháp thực hiện: tại mỗi cơ sở y tế các bác sỹ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau chính vì thế mà chi phí cũng hoàn toàn khác nhau.

Xác định được tình trạng bệnh mụn rộp sinh dục sẽ có những biến chứng nguy hiểm ngày càng nghiêm trọng, các bác sỹ của phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội khuyên các bạn nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Việc làm này không chỉ giúp bạn chủ động hạn chế được những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh này mà đây còn là một trong những việc làm giúp bạn tiết kiệm chi phí điều trị.

Tại phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền áp dụng điều trị bệnh bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Thuốc tây y chuyên khoa đặc hiệu được áp dụng nhằm khống chế hoạt động của virus, hạn chế những thương tổn trên niêm mạc da. Sau đó các bác sỹ sẽ kết hợp với việc điều trị bằng thuốc đông y. Tác dụng nổi bật của thuốc đông y là giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hạn chế được sự phát triển của virus đồng thời hạn chế được tình trạng bệnh tái phát.

Là một trong những cơ sở y tế công lập trực thuộc trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm, phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội từ lâu được đánh giá là một địa chỉ uy tín, tin cậy của đông đảo người dân trên địa bàn thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Được xây dựng và phát triển theo mô hình chất lượng cao nên phòng khám rất được chú trọng đầu tư về trang thiết bị, máy móc giúp việc thăm khám và xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng và chính xác nhất. Đặc biệt đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng thăm khám và điều trị thành công đối với rất nhiều trường hợp.

Bạn có thể Click tìm hiểu thêm tại bài viết liên quan: Mụn rộp sinh dục nam

Mong rằng với những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa đã giúp bạn có những thông tin cần thiết về chi phí chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (04) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.


0 comments:

Post a Comment