Giá mở bán của căn hộ Richmond city Bình Thạnh là 1.6 tỷ / căn

căn hộ richmond city bình thạnh được chủ đầu tư Hưng Thịnh chào sàn với giá bán rất hợp lý từ 23.5 triệu/m2 bàn giao nhà hoàn thiện nội thất, mức giá này được cho là khá cạnh trong khu vực và phù hợp với tíu tiền đại đa số người dân khu vực này. Đưa ra mức giá bán căn hộ richmond city khiến không ít người phải giật mình, vì nó thấp hơn giá dự kiến ban đầu mà chủ đầu tư đưa ra rất nhiều. So sánh với các dự án xung quanh thì gần như không có đối thủ, đơn giá này thấp hơn dự án Saigonres, soho Tiến Phát (từ 1.5 triệu đến 3 triệu/m2). 

can ho richmond city binh thanh

Phối cảnh dự án richmond city nguyễn xí

Dự án căn hộ richmond city hưng thịnh tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, dự án được triển khai xây dựng trên qui mô lớn gồm 2 block căn hộ và 1 block văn phòng cao 25 tầng được tích hợp nhiều tiện ích độc đáo và đẳng cấp tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Căn hộ richmond city bình thạnh giá từ 1.6 tỷ/căn bàn giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp, đây là món quà thật sự tuyệt vời mà công ty hưng thịnh mong muốn gửi đến khách hàng thân yêu của mình như một lời tri ân, cảm ơn sâu sắc vị đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. 

Mặt bằng tổng thể dự án Richmond city

Mặt bằng tổng thể dự án Richmond city 

Dự án căn hộ richmond city nguyễn xí có thiết kế rất tinh tế, vừa tận dụng lợi thế từ tự nhiên kết hợp với lối kiến trúc sang trọng tạo nên một sản phẩm căn hộ hoàn mỹ. Căn hộ richmond city có diện tích vừa phải từ 66m2 (2 buồng ngủ) đến 86m2 (3 buồng ngủ) thiết kế thông minh tối ưu diện tích sử dụng nên căn nhà bạn luôn cảm thấy rộng rãi và thoáng mát, đấy cũng là điểm độc đáo khác biệt của chủ đầu tư hưng thịnh với các chủ đầu tư khác. Với giá bán có phần ưu đãi như thế thì sản phẩm này chắc chắn rất hót và hấp dẫn thu hút được rất đông đảo người mua. 

Trên thị trường có rất nhiều thông tin khác nhau về giá bán và chính sách ưu đãi, để có được những thông tin chính xác nhất về căn hộ richmond city. 
Quí khách vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh
HOTLINE :0909 835 925

0 comments:

Post a Comment