Gói 3g M90 mobifone với lưu lượng và tốc độ cực khủng

Cùng theo dõi và tìm hiểu ngay cách đăng ký 3G M90 Mobifone chỉ với 90.000 đ sở hữu được 2,1 GB data dung lượng thỏa sức lướt web và làm những gì mình thích nhé.Cùng theo dõi cách đăng ký gói M90 mobifone nhé !

Đăng ký gói 3g M90 Mobifone

Gói M90 là một trong những sự cải tiến mới của Mobifone, giúp người dùng có thể truy cập 3G ở tốc độ cao với mức cước rẻ hơn nhiều lần so với thông thường. Mặc dù ưu đãi nhiều như vậy nhưng gói M90 vẫn được Mobifone áp dụng rộng rãi trên toàn quốc, dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều. Cụ thể, gói M90 đem đến cho khách hàng các lợi ích sau đây:
– Cước phí đăng ký: Chỉ 90.000đ (ngang với cước phí đăng ký gói 3g MIU90 Mobifone nhận được 1GB/tháng).
– Data tốc độ cao: Miễn phí 2,1 GB data (cao hơn gấp 3,5 lần dung lượng gói MIU Mobifone hiện hành).
– Thời hạn sử dụng gói: Trong vòng 1 tháng kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.
– Cước phát sinh khi hết dung lượng: Gói cước không tính cước phát sinh và sẽ tự động ngừng truy cập khi thuê bao sử dụng hết data tốc độ cao được nhà mạng cung cấp. Đây là một trong những điểm mới của gói 3G Mobifone, giúp khách hàng tránh được tình trạng phát sinh cước phí khi không để ý, gây hao hụt tài khoản cho thuê bao.

Cách đăng ký gói M90 Mobifone

Tương tự như các gói 3G Mobifone khác, gói M90 cũng có cú pháp đăng ký cực kỳ đơn giản như sau:
ON M90 gửi 9084
Với 1 tin nhắn theo cú pháp trên bạn thuê bao đã có thể đăng ký thành công gói cước nếu tài khoản thuê bao đáp ứng đủ điều kiện >= 90.000đ.
Sau khi đăng ký thành công, quý khách có thể kiểm tra dung lượng 3G Mobifone của gói trước khi truy cập bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999 để chắc chắn là dữ liệu mới đã được cập nhật .
Chúc các bạn đăng ký 3g mobi m90 thành công.

1 comments: