Lưa chọn đơn vị thi công áo thun đồng phục

Shop Áo Thun Chaat unifrom là đơn vị chuyên thi công áo thun đồng phục trong hơn 5 năm qua, với tiêu chí luôn hướng tới chất lượng và sự tín nhiệm của khách hàng. Bên cạnh đó ngoài việc tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng, Chaat-unifrom sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích khi đặt áo đồng phục. 

 1. Cơ sở sản xuất như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng, cơ sở may mặc tư nhân nhỏ, lẻ. Bạn cần tìm một cơ sở uy tín chất lượng. Vì nhu cầu thiết yếu và để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng Chaat Uniform đã đầu tư xây dựng phát triển xưởng may tại Bạch Đằng, Phường 24, Q.Bình Thạnh, TPHCM. Trực thuộc quản lý của cty
Không phải cơ sở nhỏ lẻ chưa phát triển và chưa được đăng kí kinh doanh.
Được vận hành kiểm soát chặt chẽ theo quy trình khép kín của cty
Đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo và có kinh nghiệm trong sản xuất may mặc
Nguồn gốc nguyên liệu vải (các loại vải sợi, dệt, Kaki VN, Kaki 65/35, Kaki 100% cotton, Kate Silk, Kate Indo, Kate Ý, Kate Mỹ, kate Ford, kate 65/35, Vải Bông...) và mực in, chỉ thêu và các phụ kiện được kiểm tra rõ thành phần nguồn gốc và nhập xưởng chặt chẽ đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng.

2. Giá cả cạnh tranh ra sao?

Ngành thời trang may mặc hiện nay rất phổ biến, giá cả cạnh tranh rất nhiều. Nhưng liệu giá thành đưa ra có được hợp lý chưa? Có đi đôi với chất lượng của sản phẩm không?

Lựa chọn đợn vị thi công thiết kế mẫu áo thun đồng phục cho doanh nghiệp của mình ngoài giá cả ra, năng lực của đơn vị thi công chất lượng, sự uy tín thời gian giao nhận sản phẩm được ưu tiên hàng đầu, vì đây có thế thể là chiến dịch của kinh doanh của công ty, hay 1 sự kiện nào đó, những lỗi thiết kế thi công không được phép xảy ra.

Vì thế đồng phục Chat unifrom chủ động hỗ trợ cho quý khách tính toán trình bày rõ kinh phí mà cty đưa ra, đồng thời kết hợp các chương trình chiết khấu để tiết kiệm tối đa cho bạn.

Tư vấn tham khảo các thiết kế mẫu mã đa dạng, giúp bạn hướng tới sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Thiết kế và may mẫu miễn phí: Sản phẩm Demo ở Chat unifrom được lên hình ảnh 3D trên máy trong vòng 24h đặt hàng. Ngoài ra sản phẩm còn được may mẫu sau 3 ngày kế tiếp.

Đặc biệt cty sẽ lưu trữ mẫu và số đo cho khách hàng đến 5 năm nhờ vào công nghệ thiết kế rập vi tính hiện đại.
Cty sẽ chịu trách nhiệm và sửa chữa đổi mới sản phẩm khi có bất kì lỗi kĩ thuật nào trong quá trình sản xuất và đảm bảo kiểm tra 100% sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng.

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

3. Bạn có quan tâm tới tiến độ giao hàng? Bạn có cảm thấy khó thương lượng?


Rất yên tâm là bạn có thể thoải mái quyết định thời gian. Và thương lượng dễ dàng nhanh gọn với nhân viên.

Với đội ngũ nhân lực dồi dào năng động, nhiệt huyết, được điều hành giám sát trực tiếp bởi cty, Chat unifrom uy tín cam kết giao hàng đúng hẹn. Được hiện diện góp phần tròn các dịp và sự kiện của các bạn chúng tôi rất vinh hạnh.

Chat unifrom là thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất may mặc vì thế chúng tôi hiểu những gì bạn đang cần và đang tìm kiếm. Hôm nay đã đến lượt bạn trải nghiệm.
Nguồn bài viết chính thức: http://aothun.us/vi/blog-ao-thun/152-nhung-dieu-ban-can-biet-khi-dat-ao-thun-dong-phuc.html

0 comments:

Post a Comment