Có ai đã đi chữa Herpes sinh dục tại 36 Ngô Quyền

Xin hỏi mọi người có ai đã đi chữa bệnh Herpes sinh dục tại 36 Ngô Quyền hay biết được những thông tin chữa bệnh tại phòng khám Ngô Quyền thì cho em xin ý kiến với. Em đang rất lo lắng, hoang mang.
chua-herpes-sinh-duc

Do một lần quá chén cùng với đám bạn, không kiểm soát được bản thân nên em đã quan hệ tình dục với gái nhà hàng, sau lần đó tại bộ phận sinh dục của em mọc lên những mụn nước nhỏ, li ti bằng hạt tấm. Một vài ngày sau những mụn nước này dập vỡ và gây nên lở loét, viêm nhiễm khiến em rất khó chịu, mọi việc đi lại, sinh hoạt đều trở nên bất tiện...
Em tham khảo nhiều thông tin qua bạn bè, người thân, rồi xem trên các trang mạng chính thống của các cơ sở y tế thì biết được mình bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục), em rất buồn và hối hận về hành động của mình. Việc làm mà em muốn làm trong lúc này nhất đó là tìm được cơ sở uy tín để chữa bệnh một cách triệt để. Xem nhiều thông tin thì em thấy phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền có chữa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, trong đó có chữa Herpes sinh dục. Tuy nhiên do chưa thăm khám tại đây lần nào nên em chưa biết được phòng khám có thực sự chất lượng hay không? Em muốn hỏi có ai đã đi chữa Herpes sinh dục tại 36 Ngô Quyền thì có thể cho em biết phòng khám chữa bệnh Herpes sinh dục có tốt không? Chữa bệnh có thực sự hiệu quả không? 
Em xin cảm ơn!
(hoanglongxxx@gmail.com)

0 comments:

Post a Comment