DETOX là gì ?

Tìm hiểu DETOX là gì ? Detox là quá trình thanh thải, dọn dẹp các chất không cần thiết ra khỏi cơ thể bằng phương pháp tự nhiên. 
Trong quá trình sống và làm việc cơ thể chúng ta bị hấp thu bởi các độc tố từ môi trường, khói thuốc, chế độ ăn uống nghèo nàn, các chất độc hại từ các phụ gia – thực phẩm, rượu bia và cafein. Khi các độc tố này bị tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể gây nên những vấn đề như tăng cân, mỡ thừa, đau đầu, da bị xỉn màu, mệt mỏi, đầy bụng, khả năng miễn dịch bị suy giảm nghiêm trọng. Chính vì thế, detox giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe hiệu quả.
detox methods

Đây là phương pháp yêu cầu người dùng áp dụng nghiêm ngặt việc thay thế hoàn toàn chế độ ăn bằng uống các hỗn hợp giải độc cơ thể. Có thể nói Detox là phương pháp làm đẹp rất khắc nghiệt nhưng vẫn được nhiều phụ nữ ưa chuộng, kể cả các sao hàng đầu như Beyonce, Gwyneth Paltrow, Anne Hathaway
Lợi ích của phương pháp DETOX mang lại là gì ? 
Sau quá trình kiên trì detox và detox thành công, cơ thể bạn sẽ được vệ sinh, dọn dẹp các chất bẩn, khí huyết lưu thông, các cơ quan hoạt động hiệu quả, chất béo sẽ bị đẩy ra ngoài.
ket qua detox
ket qua detox

Kết quả tất yếu thu được là bạn sẽ giảm cân đáng kể, làn da như được thay mới, bên cạnh đó là cảm giác thoải mái, khoan khoái và bạn sẽ làm việc và học tập hiệu quả hơn rất nhiều.

Detox như thế nào để đem lại hiệu quả nhất?

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng việc nhịn ăn để detox bằng nước trái cây sẽ khiến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, từ đó giảm khả năng miễn dịch. Với những hiệu quả giảm cân chỉ là tạm thời bởi chủ yếu do cơ thể mất nước và chất béo do hạn chế hấp thu calorie. Điều này có nghĩa bạn sẽ tăng cân nhanh chóng, và lại lao vào vòng xoáy giảm cân. Một số người cũng gặp tác dụng phụ khi detox như cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu và đau đầu.
Nhưng trên thực tế, sức khỏe bạn giảm sút là do thiếu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, detox dễ khiến bạn mắc chứng rối loạn ăn uống và dễ gây ám ảnh với những loại thực phẩm.
Nguồn bài viết: http://butternutrition.com/

0 comments:

Post a Comment