Nikon 1 J5 với cảm bến CMOS 20.8MP mới lạ

Theo một số nguồn tin mới nhất hiện nay, hãng Nikon đã cho ra mắt ống kính mới đầy hứa hẹn về một sự đột phá mới của hãng này.
Trước đó, các nguồn tin cũng cho biết may anh Nikon J5 có thể quay video 4K. Nếu thông tin này chính xác thì J5 sẽ trở thành chiếc máy ảnh không gương lật đầu tiên của Nikon hỗ trợ quay phim chuẩn 4K. Trên đây là một số thông tin hiếm hoi về Nikon J5, tuy nhiên chúng vẫn chưa được xác nhận từ nhà sản xuất.

Bạn có thể tham khảo thêm về ống kính pentax hay ống kính voigtlander cũng là những dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường mà những nhà sản xuất này muốn ra mắt.
Chiếc máy ảnh Mirrorless tầm trung Nikon 1 J5 vừa được Nikon chính thức công bố. Đây là chiếc máy ảnh đầu tiên của Nikon có khả năng quay video 4K và được trang bị khả năng chụp ảnh lấy nét liên tiếp nhanh nhất thế giới hiện nay 20fps. Máy có cảm biến 20.8MP mới cùng chip xử lý ảnh EXPEED 5A.

Theo tin đồn mới nhất được công bố trên các trang mạng, chiếc máy ảnh không gương lật Nikon J5 sắp ra mắt sẽ được trang bị cảm biến CMOS cao cấp độ phân giải 20.8MP và kết nối không dây thông minh NFC (Near Field Communication)

0 comments:

Post a Comment