Chú ý : Nếu còn chân trọng tính mạng của mình - dùng bình nóng lạnh đúng cách

Việc sử dụng bình nóng lạnh trong mùa đông này là nhu cầu thiết yếu của mỗi hộ gia đình nhưng bạn đã sử dụng bình nóng lạnh đúng cách, đã bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên chưa hãy đọc những dòng chia sẻ dưới đây
NẾU CÒN CHÂN TRỌNG TÍNH MẠNG CỦA MÌNH.
Cách đây 6 năm, tại 1 nhà nghỉ ở đường Thiên Lôi, Hải Phòng phát hiện 1 đôi nam nữ chết trong phòng tắm, nguyên nhân được xác định do bị điện giật từ bình nóng lạnh.
Theo báo chí đưa tin cách đây 10 ngày trước, vợ chồng anh Toàn ở Tây Hồ, Hà Nội đau lòng khi phát hiện con gái mình(2 tuổi) và người giúp việc chết trong nhà tắm. Nguyên nhân của cái chết được xác định do bị điện giật, hiện trường có dây dẫn vòi hoa sen, bình nóng lạnh đang bật, điện từ bình nước nóng rò rỉ ra vòi tắm gây tai nạn thương tâm.
Vào năm 2008, tại khách sạn trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội xảy ra tai nạn chết người mà nguyên nhân cũng do rò điện khi một người nước ngoài sử dụng bình nước nóng không tắt nguồn điện.
Còn rất nhiều những vụ tai nạn do rò điện ở bình nóng lạnh, khiến người sử dụng bị bỏ mạng.
Khi tắm thì ngắt dòng điện cấp cho bình nóng lạnh. Nhiều người không có thói quen này vì muốn tiết kiệm thời gian để bình hoạt động khi tắm mà không biết nguy cơ tai nạn do rò điện xảy ra bất cứ lúc nào.
-chia sẻ từ anh Dương Tuấn Anh/chủ trung tâm điện máy XX-
Chia sẻ trên đây là những sự việc đáng tiếc đã xảy ra từ cách sử dụng bình nóng lạnh theo cách chủ quan, thấy bình còn chạy, còn dun sôi được là không cần đến vệ sinh bảo dưỡng và thay ruột đun bình nóng lạnh
Vì thời gian dài không được vệ sinh bảo dưỡng với nguồn nước không đảm bảo sẽ dẫn đến đóng cặn hết sức nguy hiểm
Sử dụng bình nóng lạnhSử dụng bình nóng lạnh
binh nong lanh
Những hình ảnh thực tế được tháo ra từ một chiếc bình nóng lạnh
Vì vậy hãy chú ý an toàn khi sử dụng
Nguồn : http://16do.net - Dịch vụ sửa điện lạnh

0 comments:

Post a Comment