Đánh giá Ưu điểm của răng sứ emax plus

Ra đời sau những dòng sứ Venus, Cercon, vật liệu sứ EMax vẫn được tôn vinh là thẩm mỹ tuyệt đối và lành tính nhất, cho ra những chiếc răng sứ EMax đạt độ thẩm mỹ trên cả tuyệt vời trong dòng sứ không kim loại của ngành nha khoa.

Vật liệu emax để sử dụng làm  răng sứ hình ảnh minh họa
Vật liệu emax để sử dụng làm răng sứ hình ảnh minh họa
Răng toàn sứ Emax được coi là một trong những dòng răng sứ tốt hiện nay, chúng được tạo ra từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Glass Ceramic), vì vậy có độ bền rất cao và màu sắc sinh động như răng thật. Răng sứ EMax thích hợp để phục hình cho răng tại tất cả các vị trí, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Hình ảnh răng sứ emax
Hình ảnh răng sứ emax
Như vậy, răng sứ EMax là lựa chọn số 1 để phục hình răng đảm bảo thẩm mỹ tuyệt đối, bởi nó đầy đủ các điều kiện để có thể thay thế răng sinh lý hoàn hảo nhất, dựa trên tất cả các tiêu chí:
  • Ăn nhai như răng thật
  • Trắng đẹp tự nhiên, không đen viền lợi
  • An toàn, không kích ứng
  • Duy trì lâu dài.
Một trong những ưu điểm lớn của răng sứ EMax là có màu trắng tự nhiên với các cấp độ khác nhau có thể phù hợp và trùng khớp với nhiều màu răng thật của từng người và cũng thích hợp với khuôn mặt, màu da, môi các khách hàng khác nhau.
Răng sứ EMax do độ cứng chắc cao nên có chức nắng ăn nhai không khác nào răng thật. Nhờ khối lượng riêng nhẹ hơn kim loại quý đến ½ lần mà khi sử dụng răng sứ EMax, người sử dụng sẽ không hề có cảm giác bất tiện, khó chịu nào mà vô cùng thoải mái.
Răng sứ EMax được tạo ra từ sườn sứ Lithium Disilicate, nung ở nhiệt độ cao trên 1600 độ nên độ răng Emax sứ có độ chịu lực cao tương đương gấp 4 lần răng thật (lên tới 400 Mpa). Bởi độ bền cao mà răng sứ EMax có tuổi thọ gần như là song hành trong suốt cuộc đời của bạn.
Tại Nha khoa Đại Việt, chúng tôi cam kết sử dụng răng sứ chính hãng, có bảo hành. Răng sứ Emax có sức bền lớn và độ thẩm mỹ vượt trội, thích hợp với tất cả những trường hợp muốn phục hình răng như:
Kết quả bọc răng sứ emax
Kết quả bọc răng sứ emax
  •  Răng bị gãy, vỡ
  • Răng sau điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu…)
  • Răng bị nhiễm Tetracycline
  • Răng xấu và mòn men răng
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM
Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10,
Hotline: 0907.469.145

0 comments:

Post a Comment