Bán đàn piano điện yamaha giá rẻ nhất tại HCM

Bán đàn piano điện yamaha giá rẻ nhất tại HCM

Đầu tư vào 1 cây đàn piano có thực sự tốt? Bạn hãy nhớ rằng một piano tốt là cây đàn gắn liền với bạn trong suốt cuộc đời của bạn. Giá trị của nó phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn cẩn thận và chăm sóc cho piano của bạn. Tuy nhiên,với giá trị thực chất của đàn, bạn sẽ thấy rằng không có loại piano nào vượt trội hơn piano của Yamaha. Hỏi mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy rằng Yamaha có một danh tiếng vượt trội về chất lượng và độ bền cao, và là một trong những cái tên được kính trọng nhất trong giới âm nhạc chuyên nghiệp. Bạn đang đầu tư vào một trong những hãng nhạc cụ uy tín và phong phú nhất trên thế giới và giá trị không nhỏ. Bạn đắng đo vì mối đầu tư lớn nhưng tuổi thọ liệu có kéo dài? Bạn nên yên tâm rằng việc đầu tư của bạn là chắc chắn và lâu dài. Vì ngay cả piano yamaha secondhand còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia . Vì vậy bạn có thể tự tin đầu tư lâu dài vào đàn piano của Yamaha.

Nhờ vào thiết kế toàn diện, các nhạc cụ tiêu chuẩn thế giới này tốt hơn bao giờ hết, với vô số cải tiến về vật liệu và chế tạo. Các thiết kế và thành phần âm giai tinh lọc đã cải thiện hiệu suất âm trong khi các thay đổi khác sẽ làm tăng cường độ bền. Thiết bị âm nhạc mở rộng thêm đã mang lại nhiều không gian hơn cho tác phẩm âm nhạc.


Đàn piano roland tại hcm

Piano Roland nổi tiếng trên thế giới về công nghệ chế tạo bàn phím tạo cảm giác đang chơi đàn piano thực thụ. Và không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh Super Natural Piano-công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, chuyên về tiếng piano. Công nghệ này tạo ra những âm thanh sống động, trung thực như đàn piano cơ. Các kỹ sư âm thanh đã lấy mẫu tiếng piano được thu âm từ những cây đàn piano cơ hay nhất thế giới để cho ra những âm thanh tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. Sự tỉ mỉ này đã giúp Super Natural Piano tạo ra những âm thanh piano đỉnh nhất thế giới và chính Roland đã làm được điều đó. Tiếp theo phải kể đến là công nghệ chế tạo bàn phím bền bỉ theo thời gian và điều quan trọng hơn là bàn phím của piano điện Roland tạo được cảm giác như bàn phím của đàn piano cơ. Công nghệ âm thanh và thiết kế bàn phím siêu thực, siêu bền, tích hợp rất nhiều loại tiếng piano hay nhất thế giới được chọn lọc kể cả electric piano hay tiếng của nhiều loại nhạc cụ khác như đàn guitar, string,…

Đàn piano kawai tại tphcm

RX là tập hợp 6 model Grand piano đặc biệt của Kawai dành cho biểu diễn chuyên nghiệp. 6 model là kết quả của một nhóm làm việc với tinh thần không mệt mỏi và thừa hưởng sự hoàn thiện của cả một thế hệ kinh nghiệm. Cùng với nhau, họ đã tạo ra Series RX, chọn lựa xứng đáng cho những ai muốn cống hiến cuộc đời mình cho âm nhạc

RX đã khẳng định được vị thế của mình trên

Kawai RX-1: Sự khởi đầu của thiên tài âm nhạc!

Kawai RX-2: Sự kết hợp cổ điển và hiện đại được tạo ra từ các thợ thủ công kiên nhẫn, sáng tạo và tỉ mỉ.

Kawai RX-3: Chuyên dùng trong các nhà thờ, phòng thu High-end, biệt thự lớn. RX3 hiện tại là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Kawai trên toàn Thế giới.

Kawai RX-5 : Thiết kế chiều dài cân đối, RX-5 được mệnh danh là “ Artist Grand” phù hợp trong các biệt thự cổ kính, có phòng khác sang trọng.

Kawai RX-6: Dành cho nhà hát vũ kịch, hội trường lớn và phòng thu chuyên nghiệp.

Kawai RX-7: Có kích thước lớn nhất (dài 227 cm), RX-7 được xem là “anh cả” trong gia đình RX của Kawai và hoàn toàn xứng danh “ Semi Concert Grand”

Ngày 19/1/2006, lần thứ ba liên tiếp (2003, 2004, 2005 ) dòng sản phẩm RX series của Kawai nhận giải thưởng “ ACOUSTIC PIANO LINE OF THE YEAR” (cây đàn của năm) do tạp chí MMR (Tạp chí chuyên trách thị trường nhạc cụ từ năm 1897 tại Mỹ) bình chọn.

Địa chỉ liên hệ:

349 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TPHCM

0939 066848

66/25 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM

0938 968833

0 comments:

Post a Comment