Khám phá với chiếc bếp hồng ngoại taka hiện đại

Bạn đang tò mò về một chiếc bếp hồng ngoại taka chất lượng và muốn biết ưu điểm của nó là gì và có đặc điểm nổi bậc gì hơn những sản phẩm khác thì hãy khám phá với chiếc bếp hồng ngoại taka hiện đại này nhé!
Bếp gas hồng ngoại taka là loại bếp có công nghệ đốt tiên tiến là không có ngọn lửa ở mọi chế độ của bếp . Khi sử dụng bếp giúp người sử dụng tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu nướng , đặc biệt lượng khí thải ra từ bếp rất thân thiện với môi trường , giúp giữ sạch nguồn không khí chung và bảo vệ môi trường .
Ưu điểm của bếp hồng ngoại taka là:

- Kiểu dáng bếp hồng ngoại taka sang trọng, hiện đại. Các phím điều khiển nhạy và an toàn về điện tuyệt đối, bóng Halogen có độ bền cao, diện tích tác dụng nhiệt lớn.
- Bếp hồng ngoại taka không kén nồi, bếp hồng ngoại đun được tất cả chất liệu nồi từ nhôm, gang, Inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh…nhưng không nên dùng nồi nhôm đáy quá mỏng
- Bếp hồng ngoại taka tích hợp nhiều tính năng cho người sử dụng: xào, rán, nướng, hầm,.. bếp hồng ngoại còn có chế độ hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho phép bạn nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp.
- Khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp của bếp hồng ngoại taka cho phép bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường.
- Thời gian đun nấu nhanh, về mùa đông nếu đặt 1 chiếc bếp hồng ngoại trong phòng ăn lẩu hoặc chỉ để sưởi ấm thì rất tốt.
- Độ bền cao, đặc biệt, bếp không phóng điện, không từ tính, không bức xạ, không rò và nhất là rất dễ vệ sinh.
- Chức năng hẹn giờ tiện hơn bếp gas, thay vì bạn cứ phải canh bếp thì sản phẩm bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn có thể hẹn thời gian nấu nướng phù hợp rồi đọc báo, xem phim hay làm việc khác thoải mái.

Ngoài ra bếp hồng ngoại taka cũng được lập trình sẵn một số chức năng nấu nước như rán, xào, nướng… Đặc biệt với vỉ nướng kèm theo bạn có thể ăn nướng dễ dàng. Nếu bạn muốn nướng thịt thì nên mua vỉ nước inox ở trong siêu thị, loại này có khay đựng mỡ ngăn mở chảy xuống mặt bếp gây mất vệ sinh.
Vệ sinh bếp hồng ngoại taka cũng dễ dàng hơn, bạn nên chọn mua bếp cảm ứng có mặt kính liền. Điều này giúp bạn vệ sinh sau khi đun nấu mà không cần phải tháo lắm, lích kích như bếp gas.
Điều đặc biệt là khi sử dụng bếp gas hồng ngoại taka cường độ nhiệt do lửa thấp ngăn chặn sản xuất của Nitơ. Nó có thể bảo vệ bạn khỏi hít khí carbon dioxide độc hại đối với sức khỏe của bạn. Và qua đó cũng giúp cho đáy tất cả xoong nồi cũng sẽ không bị đen hay nhuộm màu khác .

0 comments:

Post a Comment