Đàn Piano Yamaha C2 giá rẻ ở tphcm

Đàn Piano Yamaha C2



Hưởng lợi từ các cải tiến cả về kiểm soát ấn tượng và giao hưởng, đàn C series grand là sản phẩm cam kết của Yamaha đến từng chi tiết. Với một loạt các model rộng có sẵn, dòng C series có thể đáp ứng các yêu cầu của hầu hết những người chơi đàn.
Phím đàn bằng Ivorite® và gỗ nhựa. Thiết kế nhỏ gọn, chiều dài được mở rộng của C2 tạo giọng sâu, khỏe và sắc.

Khái quát

Cam kết của Yamaha đối với sự đánh giá lại liên tục việc xử lý tạo ra âm thanh cốt lõi đã làm cho các đàn grand piano dòng C series trở thành loại đàn grand piano bán chạy nhất thế giới. Quy trình điều chỉnh theo yêu cầu kỹ thuật - điều quan trọng đối với các giọng cao của grand piano được nhấn mạnh đặc biệt trong nhạc cụ này. Nhiều thời gian được bỏ ra để hòan hảo búa đàn, dây đàn và sự cân bằng cơ cấu vang âm, với mục tiêu cuối cùng là thực hiện mỗi và từng chi tiết trung thành với ý định của người chơi piano.



Thông tin chi tiết đàn Piano Yamaha C2

- kiểu dáng sang trọng, chất lượng âm thanh cao.

- Số phím: 88, số pedal: 3

- kích thước dài x rộng x cao: 173cm x 149cm x 101cm

- Trọng lượng: 305kg 

Mua đàn Piano Yamaha C2 ở đâu?

Công ty nhạc cụ Việt Thanh chuyên bán đàn Piano yamaha cũ và mới, bền đẹp, giá tốt và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.046.613 để được tư vấn và đặt hàng; hoặc đến tại showroom: 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM để xem mẫu hàng trực tiếp.

Cảm ơn quý khách!

0 comments:

Post a Comment