Sở hữu ngay căn hộ The Park Residence chỉ cần thanh toán 20%


Khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị hợp đồng là được nhận nhà, đồng thời nhận ngay quà tặng một lượng vàng SJC và hợp đồng cam kết cho thuê với doanh thu lên đến 200 triệu đồng một năm.
Đây là những ưu đãi được chủ đầu tư M.I.K Corporation dành riêng cho khách hàng mua căn hộ The Park Residence. M.I.K Corporation cũng ký kết với ngân hàng để cung cấp gói tài chính đặc biệt, theo đó khi vay khách hàng sẽ không phải trả lãi, không cần chứng minh thu nhập.

Tổng quan căn hộ The Park Residence
Tổng quan căn hộ The Park Residence

Vị trí đắc địa của dự án The Park Residence


Vị trí dự án The Park Residence
Vị trí dự án The Park Residence

Khu căn hộ The Park Residence tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP HCM), kết nối khu vực Nam Sài Gòn với khu vực trung tâm thành phố. The Park Residence được coi là “Trái Tim Nam Sài Gòn” với kết nối giao thông hoàn chỉnh.

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

The Park Residence có 3 mặt giáp công viên lớn, gồm 4 tòa tháp cao từ 27-28 tầng với diện tích căn hộ từ 52m2 đến 106m2 bố trí từ 2-3 phòng ngủ. Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn căn hộ resort theo tiêu chuẩn Singapore, The Park Residence sử dụng hệ thống an ninh 3 lớp bằng thẻ từ kết nối trực tiếp từ hầm đậu xe lên đến từng căn hộ.

Thiết kế hiện đại tại căn hộ The Park Residence
Thiết kế hiện đại tại căn hộ The Park Residence

Hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích đầy đủ, đáp ứng tốt nhất tất cả nhu cầu của cư dân.


Phòng tập gym có góc nhìn toàn cảnh và hồ bơi chân mây rộng 2.000m2. Anpha Phú Mỹ Hưng: 12 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM. Điện thoại: 0916251221. Anpha khu Đông: sảnh A2, tòa nhà Imperia An Phú, phường An Phú, quận 2, TP HCM.

Tại đây có đầy đủ tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân như hồ bơi chân mây rộng 2.000m2, phòng tập gym đa năng và club house được thiết kế với góc nhìn toàn cảnh, sân tập thể thao đa năng, đường dạo bộ liên kết các khu vườn Nhật Bản, khu tiệc nướng, sân chơi trên cát mịn an toàn dành cho trẻ em...

Tổng diện tích không gian cây xanh và tiện ích của The Park Residence lên đến 1,6ha. Cư dân The Park Residence còn được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện...

0 comments:

Post a Comment