Tour du lịch 30/4 đón lễ cực hấp dẫn

Năm nay, dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương mùng và ngày chiến thắng 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5

Theo tờ trình của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội lên Chính Phủ, dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, ngàyChiến thắng 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5: Công nhân, viên chức sẽ được nghỉ 8 ngày liên tục từ ngày 26/4/2015 đến hết ngày 3/5/2015.

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2015
Với số ngày nghỉ được kéo dài như vậy thì đây sẽ là cơ hội cho những Tour du lịch 30/4 để có những giây phút nghỉ ngơi, thử giãn sau những ngày làm việc học tập căng thẳng.
Với quỹ thời gian nghỉ Lễ đến 8 ngày liên tiếp, nhiều Tour du lịch trong nước như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… tiếp tục được các gia đình lựa chọn làm điểm đến lý tưởng trong dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay.
Theo đánh giá của các công ty du lịch, nhu cầu du lịch trong dịp lễ năm nay sẽ cao hơn so với các năm trước. Tuy vậy, du khách sẽ vẫn chọn những điểm quen thuộc truyền thống trong nước.
Phú Quốc
Được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh sắc đẹp hoang sơ với biển xanh và núi rừng với hệ động thực vật phong phú, Phú Quốc đang dần trở thành điểm đến được ưa thích nhất trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Đặc biệt, khí hậu nơi đây mang tính nhiệt đới gió mùa, mỗi năm có hai mùa rõ rệt với nền nhiệt ổn định, gió Tây Nam từ biển thổi vào mang nhiều hơi ẩm, tạo nên một bầu không khí mát mẻ dễ chịu.
Tour du lịch Phú Quốc 30/4-1/5/2015
Nếu như có cơ hội du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá tại đây: Bãi Dài, Bãi Sao với những dãi cát vàng mịn cùng làn gió mát từ biển khơi thổi vào sẽ làm du khách quên hết sự mệt mỏi và không muốn rời khỏi nơi đây.

Năm nay với sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu, Công ty Vinatravel - Đơn vị chuyên tổ chức Tour Phú Quốc đã kiểm tra và đặt dịch vụ tàu xe, khách sạn, vé máy bay cho dịp lễ 30/4 nên sẽ không xảy ra tình trạng khan hiếm vé máy bay, dịch vụ.
Theo tham khảo, năm nay Tour du lịch Phú Quốc 30/4 có giá từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng.
Đà Nẵng
Khi nhắc đến Đà Nẵng, chắc chắn nhiều du khách sẽ hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác…
tour du lịch phu quoc 30/4 - 1/5
Điều đặc biệt khi đến với Đà Nẵng du khách không chỉ được tận hưởng những nét đẹp mà thiên nhiên ban tặng, mà đây còn là nơi diễn ra sự kiện Lễ Hội ánh sáng tưng bừng.
Hành trình du lịch lên núi
Theo các công ty du lịch, lượng khách đi du lịch năm nay khá đa dạng. Trong đó, một lượng không nhỏ đã đã lựa chọn cho mình hành trình lên núi, lên rừng như : Mộc Châu, Sơn La Lũng Cú,Thác Bản Giốc & Sapa.
tour du lịch phu quoc 30/4 - 1/5
Điển hình, Mộc Châu – Sơn La lâu nay luôn nổi tiếng là một địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn, với khí hậu mang tính ôn đới trong lành, mát mẻ, ít sương mù về mùa đông, nhiệt độ trung bình của các tháng mùa hè từ 18 độ C – 21 độ C. Cùng với đó, nơi đây cũng hội tụ khá nhiều cảnh quan đẹp ( như các triền núi, đồng cỏ, đồi chè, các khu rừng đặc dụng, các hang động, thác nước, suối khoáng nóng,…).
Ngoài ra, tại đây còn có những điểm du lịch sinh thái dạo chơi trên các triền núi, đồng cỏ, đồi chè, vườn cây ăn quả, các khu trồng rau hoa xuất khẩu, nghiên cứu các khu rừng sinh thái, các hang động, thác nước…; Du lịch dưỡng bệnh với các suối khoáng nóng, các thảo dược trồng trên cao nguyên…
Hay du lịch cộng đồng nghiên cứu, thưởng thức văn hóa của đồng bào các dân tộc Thái, Mông, Mường, Dao…. Thăm các nhà máy chế biến chè xuất khẩu, các cơ sở chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa, Khu nông nghiệp công nghệ cao, các công trình thuỷ điện vừa và nhỏ…
Nhân dịp chào mừng Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2015, Công ty du lịch Vinatravel hân hạnh giới thiệu đến du khách chùm Tour du lịch Phú Quốc khởi hành hàng ngày với dịch vụ đa dạng và giá ưu đãi nhất cho du khách chọn lựa.
Hãy liên hệ Vinatravel để nắm lấy cơ hội du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2015
Hotline: 0838 113 153)-   0908 5555 79 (Mr.Sơn) - 0908 087 463 (Mr.Duy) - 0915 456 064 (Ms.Trang)

0 comments:

Post a Comment