Bệnh sùi mào gà bị có thể chữa được không mọi người?

Thân chào đội ngũ bác sỹ! Tôi đã ở 27 tuổi chưa lập gia đình, 1 tháng trước khi đi đi nhậu, tôi hơi quá chén và đã có quan hệ với gái mại dâm. Mấy ngày gần đây tôi thấy ở đầu dương vật có những mụn thịt nhỏ, các mụn thịt thấy ngày càng nhiều hơn, triệu chứng khiến tôi rất lo lắng, tôi đi thăm khám và nhận được kết quả là mắc sùi mào gà, tâm trạng tôi đang rất lo lắng. Bác sỹ phòng khám cho tôi hỏi mắc phải sùi mào gà có chữa được không?

Trả lời cho câu hỏi : Bệnh sùi mào gà có chữa được không ?

benh-sui-mao-ga-chua-duoc-khong


Chào bạn! theo như những mô tả các triệu chứngbệnh sùi mào gà của bạn và kết luận của bác sỹ thì bạn đã bị mắc sùi mào gà. Hiện có rất nhiều người mắc bệnh sùi mào gà đều trong lo lắng và băn khoăn không biết bệnh sùi mào gà có chữa được không?. Do vậy chúng tôi gửi đến bạn lời khuyên hãy tìm hiểu thêm những thông tin về căn bệnh này.'

Tìm hiểu bệnh sùi mào gà là gì ?

sui-mao-ga-chua-duoc-khong

Bệnh là một loại bệnh bệnh xã hội, nó gặp phải do 1 loại vi khuẩn (HPV) sinh ra, những vi rút này tiến triển và tạo thành các mụn thịt, sùi lên có hình dạng như mào gà, súp lơ... Rất dễ biết được bằng mắt thường :

  • Bệnh sùi mào gà là một loại bệnh có tính lan nhiễm cao.
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục không có bảo vệ với người nhiễm bệnh, sau một khoảng thời gian nào đó sẽ có các dấu hiệu là mọc nhiều mụn sùi mềm màu hồng tươi, không đau, đụng vào dễ chảy máu… các mụn thịt này có thể xuất hiện bất kỳ chỗ nào trong cơ quan sinh dục: âm hộ, lỗ niệu đạo, hậu môn, .. 
Bệnh sùi mào gà có thế lây nhiễm rất dễ dàng, và đặc biệt dễ dàng phát lại bệnh, bênh có thể tiến triển trong thời gian dài và rất khó chữa trị dứt điểm. Vậy Bệnh sùi mào gà có thể chữa được không? các bác sỹ tại phòng khám Sản Phụ khoa – Nam Khoa chất lượng cao, Số 36 phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết: Bệnh sùi mào gà có thể điều trị chữa khỏi loại bỏ hoàn toàn những biểu hiện được, quan trọng là người bệnh phải được phát hiện bệnh sớm, chữa trị đúng thời gian và lựa chọn đúng phương pháp điều trị.
- Người bị bệnh không nên quan hệ với bạn tình trong quá trình điều trị chữa vì có thể sẽ lây truyền bệnh cho cho vợ hoặc chồng. Trong khoảng thời gian mới chữa trịkhỏi tổn thương bệnh gây ra, dù thấy bệnh chưa thấy dấu hiệu tái phát hay tổn thương thì nên hạn chế số lần quan hệ tình dục, và phải dùng bảo vệ bao cao su.
- Mọi người cần giữ tâm trạng không lo lắng, chế độnghỉ ngơi thư giãn và có một chế độ ăn uống hợp lý và nên cung cấp nhiều các loại thức ăn giàu Protein và Vitamin. Tránh vận động mạnh, rượu bia,...
- Cần luôn luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và khô ráo.
- Người bệnh phải dùng các đồ dùng cá nhân của riêng mình. Tránh sử dụng chung đồ dùng với người khác vì rất có nguy cơ mầm bênh truyền qua con đường dùng chung.

0 comments:

Post a Comment