Tải Flappy Bird miễn phí 2014 mới nhất

Tai Flappy Bird miễn phí cho tất cả các dòng điện thoại chỉ với vài thao tác đơn giản để tha hồ khám phá game đang hot và gây xôn xao trên thị trường game hiện nay.
Một số người chắc hẳn còn xa lạ với cái tên Flappy Bird , nhưng nếu quan tâm 1 chút các bạn sẽ thấy hiện nay trên các diễn đàn game, các tin game đang xôn xao về game Flappy Bird , nó đang thách thức mọi cao thủ chơi game chinh phục , bạn có muốn là người đó không?
Trò chơi miễn phí này hiện đã đem lại doanh thu 50.000 USD/ngày từ tiền quảng cáo, dựa vào các banner quảng cáo ở đầu và dưới cùng của màn hình.
tai flappy bird
Khác những game gây sốt khác như Candy Crush Saga với hàng trăm vòng chơi và mức độ khó, Game Flappy Bird rất đơn giản. Nhà phát triển chia sẻ với TechCrunch rằng anh chỉ mất 2-3 ngày để phát triển game đang làm mưa làm gió toàn cầu.Theo đánh giá chung của giới chuyên môn, trò chơi này có đồ họa khá đơn giản, đưa người chơi trở lại kỷ nguyện của những game 8-bit hồi thập niên 1980, nhưng lại là trò khó nhất mà người chơi từng đối mặt.
Game Flappy Bird
Để chơi được game này, người dùng chỉ cần chạm chạm và …chạm nhằm mô phỏng động tác đập cánh của chú chim, vượt qua các chướng ngại vật trên đường bay. “Trông có vẻ dễ, nhưng thực tế không ít người chơi sẽ phát điên khi thua cuộc ngay từ những giây đầu tiên. Chỉ cần một cú chạm không đúng lúc và đúng lực, chim sẽ va vào chướng ngại vật và trò chơi kết thúc.
tai flappy bird-2
Có thể nói Flappy Bird là một tựa game trên điện thoại mang tính giải trí hàng đầu và gây sốt hiện nay, game mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng đã gây nhiều cơn sốt, báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực.Có nhiều game thủ đã tỏ ra cực kỳ phấn khích và nâng cấp chiếc điện thoại của mình để cùng thỏa sức vào game.Game mang tính lành mạnh và độ nhanh nhạu và độ khó tăng dần, cuốn hút người chơi say mê.Vậy còn bạn thì sao, có dám thử sức cùng chú chim tập bay này không?
tai flappy bird-3

Tải Flappy Bird miễn phí mới nhất cho tất cả các dòng máy….

Chúc các bạn sớm chinh phục những thử thách cao hơn với Flappy Bird !

0 comments:

Post a Comment