Gối Bông Venus De Milo

  • Gối bông Venus de Milo được làm bằng 100% bông gòn tự nhiên mang lại cho bạn một cảm giác em ái, thoải mái, với những giấc ngủ ngon đảm bảo cho sức khỏe
  • Đặc biệt gối được thiết kế với điểm nhần hoa văn độc đáo, làm tô điểm thêm sự sang trọng cho căn phòng bạn
  • Chất liệu bông gòn tự nhiên với khả năng hút ẩm tốt, chiều cao gối vừa phải không tạo cảm giác mỏi cổ khi ngủ, bề mặt phẳng giúp không khí lưu thông dễ dàng.
  • Vỏ gối được may bằng chất liệu polyester 100%.
  • Ruột gối được làm bằng 100% bông gòn thiên nhiên.
  • Màu sắc: màu kem
  • Size (cm): 50 x 70.
  • Xuất Xứ: Việt Nam

Thông Tin Chi Tiết

Giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn và cả gia đình, để có giấc ngủ ngon bạn cần có một chiếc nệm thật êm, đặc biệt là chiếc gối thật mềm mại phù hợp với mỗi người, Hôm nay Dealtop1.vn xin giới thiệu 1 sản phẩm Gối Bông Gòn Venus De Milo được làm từ chất liệu 100% bông gòn tự nhiêu, chiều cao vừa phải, với tình hút ẩm tốt bề mặt phẳng giúp không khí lưu thông dễ, sẽ giúp bạn và cả gia đình có một giấc ngủ thật sự thoải mái và tốt cho sức khỏe


1. Khi chọn mua một chiếc gối ngủ, bạn cần lưu ý phải chọn 1 chiếc gối có chiều cao vừa phải khoảng từ 10 - 15 cm, chiếc gối to có thế làm chổ tựa lưng tốt nhất


2. Về độ cứng, nên chọn gối có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ các đốt sống cổ, tránh gây tê mỏi. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên lựa chọn gối có độ lún khi nằm không quá 3-4cm.


3. Nên chọn những chiếc gối làm bằng bông gòn có độ đàn hồi cao, mềm mại và dễ chịu cho người dùng.


4. Những người thường nằm ngửa nên chọn một chiếc gối thấp hoặc vừa, có thể hơi lõm phần giữa. Những người thích nằm nghiêng nên chọn một chiếc gối có độ dày từ trung bình trở lên thì mới có thể giữ vị trí cổ ổn định và thoải mái nhất. Nếu bạn thường nằm ngủ nghiêng, đừng nên chọn gối thấp, vì nó sẽ khiến cổ bạn không giữ được vị trí cân bằng.


5. Những người thường có thói quen nằm úp khi ngủ nên chọn một chiếc gối thật mỏng hoặc có thể nằm trên nệm mà không cần gối. Nhiều người mắc sai lầm khi chọn chiếc gối quá cao - nó sẽ khiến cổ bạn dường như bị bẻ cong rất khó chịu.


Gối Bông Gòn với kích thước vừa phải (50cm x 70cm) được làm bằng chất liệu bông gòn, polyester tốt, bền và đặc biệt êm ái, giúp nâng niu, vỗ về giấc ngủ của bạn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn khi sử dụng. Gối có kích thước và chiều cao hợp lý, tạo sự mềm mại, êm dịu và không gây đau đầu khi ngủ.

0 comments:

Post a Comment