Túi Treo Tường 12 Ngăn

Những vật dụng, đồ dùng nhỏ bé luôn làm căn nhà bạn thêm bừa bộn, đặc biệt lúc cần lấn vật dụng gì bạn phải mất nhiều thời gian tìm kiếm nến vô tình để quên đâu đó. Túi vải treo tường 12 ngăn cho bạn cất giữ các vật dụng linh tinh như chìa khóa, remote, điện thoại, CD, truyện tranh… vừa chống bụi bẩn vừa dễ tìm thấy khi sử dụng. 


Túi Treo Tường 12 Ngăn, được thiết kế treo trên tường ngay sau cửa ra vào thuận tiện cho việc sử dụng. Các ngăn có kích thước lớn nhỏ khác nhau cho bạn thoải mái đựng các vật dụng đa dạng trong nhà, tránh được bụi bẩn và cũng dễ dàng tìm kiếm khi cần.


Sản phẩm làm bằng chất liệu vải không dệt có độ bền dai, có tác dụng chống mốc và ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh.


Túi có công dụng đa năng giúp bạn lưu giữ ngăn nắp nhiều vật dụng nhỏ linh tinh như chìa khóa, remote, điện thoại, báo…


Túi có dây treo chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng từ 5kg – 7kg, phù hợp đựng cả các đồ dùng trong nhà bếp, vật dụng trong phòng riêng. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, có thể xếp lại gọn gàng, dễ di chuyển nên tiết kiệm tối đa diện tích của nhà bạn.


Không chỉ tiện dụng cho việc cất giữ vật dụng giúp ngôi nhà trở nên sạch sẽ, ngăn nắp mà sản phẩm với màu sắc tươi tắn, dễ thương như xám, xanh dương, cam sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn thêm xinh xắn và sinh động.


Hãy click MUA NGAY đển được giao hàng tận tay miễn phí bạn nhé!!!

0 comments:

Post a Comment